Quảng cáo trên VOV giao thông

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Bạn đang muốn Booking quảng cáo trên VOV giao thông Hiệu Quả ?
RadioAd xin cung cấp tới quý khách hàng thông tin đầy đủ về kênh VOV giao thông, báo giá quảng cáo VOV giao thông 2019, quy trình thực hiện booking quảng cáo và một số bí quyết, kinh nghiệm để quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kênh VOV giao thông quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam là kênh thông tin giao thông bắt đầu lên sóng vào 18/5/2009 từ 5:30 - 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ FM, tần số 91,0MHZ, phát sóng trực tiếp tại 03 khung GIỜ CAO ĐIỂM (sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 10:30 – 12:00, Chiều: 16:15 – 19:00)

Hiện nay, VOV giao thông đã trở thành kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí được Đài tiếng nói Việt Nam đầu tư công nghệ hiện đại nhất, gồm 1 trạm phát sóng FM tại VOV giao thông Hà Nội phủ sóng ở Hà Nội, vùng Đồng bằng sông Hồng và khu vực lân cận và 2 trạm máy phát sóng FM tại VOV giao thông Thành phố Hồ Chí Minh, phủ sóng ở Thành phố Hồ chí Minh, bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận, nay được mở rộng đến Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đặc biệt, có khoảng hơn 300 Camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả nước này.

Bạn đang muốn Booking quảng cáo trên VOV giao thông Hiệu Quả ?
RadioAd xin cung cấp tới quý khách hàng thông tin đầy đủ về kênh VOV giao thông, báo giá quảng cáo VOV giao thông 2019, quy trình thực hiện booking quảng cáo và một số bí quyết, kinh nghiệm để quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kênh VOV giao thông quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam là kênh thông tin giao thông bắt đầu lên sóng vào 18/5/2009 từ 5:30 - 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ FM, tần số 91,0MHZ, phát sóng trực tiếp tại 03 khung GIỜ CAO ĐIỂM (sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 10:30 – 12:00, Chiều: 16:15 – 19:00)

Hiện nay, VOV giao thông đã trở thành kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí được Đài tiếng nói Việt Nam đầu tư công nghệ hiện đại nhất, gồm 1 trạm phát sóng FM tại VOV giao thông Hà Nội phủ sóng ở Hà Nội, vùng Đồng bằng sông Hồng và khu vực lân cận và 2 trạm máy phát sóng FM tại VOV giao thông Thành phố Hồ Chí Minh, phủ sóng ở Thành phố Hồ chí Minh, bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận, nay được mở rộng đến Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đặc biệt, có khoảng hơn 300 Camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả nước này.

Lý do chọn VOV giao thông là kênh quảng cáo chiến lược ?

1. VOV giao thông nằm trong Top 3 kênh Radio được nghe nhiều nhất

VOV giao thông có lượng khán thính giả ổn định và không ngừng tăng nhanh càng tăng nhanh bởi thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe đặc biệt là những người tham gia giao thông về tình trạng tắc đường, hay đơn thuần là Giải Trí. Trong đó:

  • 100% xe Bus cam kết nghe VOV giao thông ( số lượng: 2972 xe Bus tại TP HCM và 1470 xe tại Hà Nội), số lượt vận chuyển lên đến 1,2 tỷ lượt khách/ năm.
  • Hơn nữa, có khoảng 1,2 triệu thính giả đi xe ô tô con trong đó TP.HCM 720.000 xe con và 490.000 xe tại Hà Nội cùng với xe taxi, xe khách... từ các tỉnh cũng hội tụ về 2 thành phố này.
  • Thính giả của kênh VOV giao thông khá đa dạng từ Doanh nhân, tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, đến những người nội trợ... với 50% trong độ tuổi từ ( 25 - 54 tuổi) , Tỷ lệ Nam - Nữ là 52% -48%, trên 56% đã kết hôn

Như vậy có thể thấy những ưu điểm vượt trội khi bạn lựa chọn quảng cáo trên VOV giao thông:
- Với độ phủ sóng rộng bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo
- Giúp bạn dễ dàng khoanh vùng được khách hàng mục tiêu
- Với lượng khán giả ổn định quảng cáo của bạn chắc chắn tiếp cận được khách hàng với những số liệu đo lường cụ thể
- Với hiệu ứng của chương trình trực tiếp, quảng cáo của bạn sẽ được đón nhận với tâm thế thoải mái và dễ ghi nhớ

2. Chi phí quảng cáo trên VOV giao thông thấp - Chiết khấu cao

So với quảng cáo truyền hình và 1 số kênh truyền thông khác thì VOV giao thông có mức giá khá hợp lý, dưới đây là Bảng giá quảng cáo trên VOV giao thông 2018

Chi phí quảng cáo trên VOV giao thông có 2 loại là: Chi phí cho thời lượng phát sóng và chi phí sản xuất
- Về chi phí Thời lượng phát sóng: Đơn giá quy định của Đài đang được áp dụng cho thời lượng quảng cáo 60 giây/ 1 lần phát sóng (Trường hợp thời lượng quảng cáo là 30s, 45s hoặc 120s thì đơn giá sẽ được nhân/ chia theo tỷ lệ)
được tính theo đơn giá quảng cáo của Đài (áp dụng theo bảng giá 2018, đã bao gồm 10% VAT, Chưa bao gồm CHIẾT KHẤU )
- Về chi phí sản xuất audio: Để kế hoạch của cáo của khách hàng được hiệu quả, thì việc xây dựng nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng, Radio Ad sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng nội dung của kịch bản, lựa chọn giọng đọc – diễn lồng tiếng phù hợp, tiến hành thu âm và xử lý âm thanh để giúp khách hàng có bản thu âm quảng cáo phát thanh hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất.

Là một trong những đơn vị quảng cáo tiên phong tại Việt Nam hiện nay Marketingvietnam đang cung cấp dịch quảng cáo trên một số kênh Radio có lượng thích giả nghe đài lớn như:

  • Kênh VOV1 chuyên kênh : Thời sự chính trị
  • Kênh VOV2 chuyên kênh : Thông tin văn hóa tổng hợp
  • Kênh VOV3 chuyên kênh : Âm nhạc thông tin giải trí
  • Kênh VOV4 chuyên kênh : Hệ tiếng nói dân tộc
  • Kênh VOV5 chuyên kênh : Hệ phát thanh đối ngoại
  • Chuyên kênh VOV giao thông : Tổng hợp tin tức về tình hình giao thông tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành trong toàn quốc.
  • Quảng cáo truyền thanh Radio – VOH: Đài tiếng nói Tp Hồ Chí Minh
  • XoneFm : Kênh ca nhạc yêu thích của các bạn trẻ.

1. Ưu – Nhược điểm khi quảng cáo trên loa phát thanh cơ sở

a. Ưu điểm quảng cáo loa phát thanh cơ sở:

  • Giá rẻ
  • Dựa vào hệ thống truyền thông sẵn có tại địa phương
  • Tác động sâu vào từng ngõ ngách, trực tiếp đến từng hộ gia đình
  • Hình thức nghe: Nghe cưỡng bức
  • Quảng cáo tại TP đã bão hòa và nhu cầu tiêu dùng đã đạt đỉnh của chu kỳ. Đây là cơ hội mở rộng và phát triển thị trường tại các tỉnh và khu vực nông thôn.

b. Nhược điểm của quảng cáo lóa phát thanh cơ sở:

  • Mạng lưới đồ sộ, lề lối làm việc còn thiếu chuyên nghiệp nên khó quản lý
  • Dịch vụ quảng cáo tự phát, không có chứng nhận phát sóng ( CNPS), không hóa đơn chứng từ, phụ thuộc vào sự trung thực và độ chuyên cần của người trực sóng tại địa phương

c. Hướng khắc phục

  • Cần đầu tư hệ thống hậu cần/ Logistic diện rộng và hệ thống quản lý đi kèm
  • Phải hợp thức hóa được chi phí quảng cáo với hóa đơn VAT và CNPS hợp lệ
  • Khả năng phát sóng bằng file âm thanh mỗi ngày theo yêu cầu
  • Khống chế tỷ lệ rủi ro trong phạm vi cho phép

d. Tiêu chí chọn khu vực phát sóng

  • Sử dụng số liệu Kantar Media & Know-how về QC Loa khi lập kế hoạch, đảm bảo hiệu quả tối ưu
  • Lựa chọn Huyện với dân số đông/ tỉnh, thu nhập trung bình khá (BCD), ưu tiên TP, thị xã, gần trung tâm hồ sơ chứng từ nhanh
  • Đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ QC Loa phát thanh quận, huyện.
  • Đo lường post-campaign bởi bên thứ Ba về mức độ nhận biết thương hiệu, sản phẩm, công năng, lợi ích, thông điệp...
  • Hậu cần phối hợp minh bạch: khi phát hiện sai sót, Radio Ad sẽ báo ngay với KH và khắc phục sự cố, hoặc KH có thể gọi ngay về Hotline 24/7 của Radio Ad 0989612668 để được hỗ trợ và khắc phục ngay các sự cố, tối đa 3 ngày làm việc.
  • Với LOA, ""năng lực kiểm soát tốt hơn giá rẻ”, Radio Ad có mối quan hệ bền vững với đài, có đội ngũ kiểm tra giám sát, field trip thường xuyên, liên tục; đảm bảo chiến dịch đạt hiệu quả tốt nhất
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loa Phát Thanh và làm việc với Đài. RadioAd lưu ý danh sách các Đài không nhận quảng cáo và các Đài đề xuất không đưa vào chiến dịch.