Quảng cáo trên VOV giao thông
Quảng cáo trên VOV giao thông hiệu quả một số kênh radio có lượng thích giả nghe đài lớn, thuộc đài tiếng nói Việt Nam. Được phủ sóng ở 2 thành phố lớn là HCM và HN, mở rộng bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận.
Các kênh chính của VOV giao thông
Kênh VOV1 chuyên kênh : Thời sự chính trị
Kênh VOV2 chuyên kênh : Thông tin văn hóa tổng hợp
Kênh VOV3 chuyên kênh : Âm nhạc thông tin giải trí
Kênh VOV4 chuyên kênh : Hệ tiếng nói dân tộc
Kênh VOV5 chuyên kênh : Hệ phát thanh đối ngoại
Chuyên kênh VOV giao thông : Tổng hợp tin tức về tình hình giao thông tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành trong toàn quốc.
Quảng cáo truyền thanh Radio – VOH: Đài tiếng nói Tp Hồ Chí Minh
XoneFm : Kênh ca nhạc yêu thích của các bạn trẻ.
1. Thông tin chung về VOV giao thông
- Thời gian phát sóng từ 5:30 - 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ FM, tần số phát 91,0MHZ, phát sóng trực tiếp tại 03 khung GIỜ CAO ĐIỂM (sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 10:30 – 12:00, Chiều: 16:15 – 19:00)
- Tỷ lệ người nghe đài VOV Giao Thông từ độ tuổi 35 – 44 tuổi chiếm 15%. Trong khi từ 25 – 35 tuổi chiếm 14.8% và 45 – 54 tuổi chiếm 12.1%
- Tỉ lệ người nghe đài VOV Giao Thông thường xảy ra ở các đối tượng đã kết hôn và đã có con với con số cao ngất ngưỡng lên tới 55.6%
- Khán thính giả nghe đài VOV Giao Thông thường là người có thu nhập trung bình hoặc khá cao. Cụ thể, 36.1% ở mức C và 28.7% ở mức D hoặc 17.8% ở mức B
VOV giao thông nằm trong Top 3 kênh Radio được nghe nhiều nhất, có lượng người nghe giả ổn định và không ngừng tăng nhanh càng tăng nhanh bởi thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe đặc biệt là những người tham gia giao thông về tình trạng tắc đường, hay đơn thuần là Giải Trí. Trong đó:
- VOV giao thông kết nối với 100% hệ thống xe bus tại HCM và Hà Nội (số lượng: hơn 3.000 xe Bus tại TP HCM và 2.000 xe tại Hà Nội), số lượt vận chuyển lên đến 1,2 tỷ lượt khách/ năm.
- Bên cạnh đó, có khoảng 1,2 triệu thính giả đi ô tô trên cả nước kể cả TP.HCM khoảng 750.000 xe ô tô và 500.000 ô tô tại Hà Nội và hàng ngàn ô tô các tỉnh thành lân cận.
- Ngoài ra còn với xe taxi, xe khách... tập trung về 2 thành phố này.
- Cùng hàng triệu xe tải kết nối với VOV giao thông hằng ngày.
- Lượng thính giả trên VOV giao thông đa dạng từ tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, đến những người nội trợ, đến doanh nhân.
2. Những ưu điểm khi chọn quảng cáo trên VOV giao thông
- Đối tượng nghe đa dạng: sinh viên, tài xe, công nhân, doanh nhân,...
- Với độ phủ sóng rộng bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo
- Dễ dàng khoanh vùng, lựa chọn được khách hàng mục tiêu
- Khả năng phát sóng bằng file âm thanh mỗi ngày theo yêu cầu
- Với lượng khán giả ổn định quảng cáo của bạn chắc chắn tiếp cận được khách hàng với những số liệu đo lường cụ thể
- Với hiệu ứng của chương trình trực tiếp, quảng cáo của bạn sẽ được đón nhận với tâm thế thoải mái và dễ ghi nhớ
3. Chi phí quảng cáo trên VOV giao thông thấp với chiết khấu cao
Chi phí quảng cáo trên VOV giao thông có mức giá hợp lý, khá thấp hơn so với quảng cáo trên truyền hình và 1 số kênh truyền thông khác
Có 2 loại chi phí khi quảng cáo trên VOV giao thông: Chi phí cho thời lượng phát sóng và chi phí sản xuất
- Thời lượng phát sóng: Đơn giá quy định của Đài đang được áp dụng cho thời lượng quảng cáo 60 giây/ 1 lần phát sóng (Trường hợp thời lượng quảng cáo là 30s, 45s hoặc 120s thì đơn giá sẽ được nhân/ chia theo tỷ lệ)
được tính theo đơn giá quảng cáo của Đài (áp dụng theo bảng giá 2018, đã bao gồm 10% VAT, Chưa bao gồm CHIẾT KHẤU )
- Chi phí sản xuất audio: Để kế hoạch của cáo của khách hàng được hiệu quả, thì việc xây dựng nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng, Radio Ad sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng nội dung của kịch bản, lựa chọn giọng đọc – diễn lồng tiếng phù hợp, tiến hành thu âm và xử lý âm thanh để giúp khách hàng có bản thu âm quảng cáo phát thanh hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất.
4. Lưu ý khi chọn quảng cáo trên VOV
- Lên kế hoạch, đảm bảo hiệu quả tối ưu
- Nội dung phải ngắn gọn, xúc tích. Không quá dài dòng sẽ làm người nghe nhàm chán
- Lựa chọn người đọc chương trình - lồng tiếng dễ nghe, truyền cảm
- Cân nhắc về thời gian phát radio phù hợp với sản phẩm
- Lựa chọn đơn vị uy tín để thực hiện