Quảng cáo Billboard
Quảng cáo Billboard (Billboard advertising) là quá trình sử dụng quảng cáo in với kích thước lớn để tiếp thị cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một công ty. Biển quảng cáo thường được đặt ở các khu vực giao thông cao, chẳng hạn như dọc theo đường cao tốc và trong thành phố, do đó, chúng được nhìn thấy bởi số lượng người đi bộ và người lái xe là cao nhất.
Quảng cáo Billboard là để xây dựng nhận thức về thương hiệu và quảng bá doanh nghiệp của bạn đến càng nhiều người càng tốt. Bởi vì họ ở các khu vực doanh nghiệp đặt biển quảng cáo, các biển quảng cáo có số lượt xem và hiển thị cao nhất khi so sánh với các phương thức tiếp thị khác.
Tại sao quảng cáo (Billboard) truyền thống vẫn hiệu quả?
Nếu bạn được đề nghị lựa chọn giữa quảng cáo Billboard, quảng cáo trên truyền hình hoặc trên báo chí, bạn sẽ chọn loại hình quảng cáo nào?
Chúng ta hãy xem xét một số lợi ích sau đây chi tiết hơn:
1. Quảng cáo Billboard là của riêng bạn
Mặc dù quảng cáo kỹ thuật số có thể trông sinh động, nhưng thực tế chúng là không gian quảng cáo được chia sẻ thường có nhiều thương hiệu. Với mức trung bình của ngành là sáu vị trí hoạt động trong mỗi 10 phút, quảng cáo kỹ thuật số có thể bị lộn xộn và thiếu trọng tâm cần thiết để quảng bá thương hiệu của bạn.
Ngược lại, quảng cáo biển quảng cáo giấy được bán trên cơ sở độc quyền cho các công ty riêng lẻ, vì vậy họ cung cấp một nền tảng nơi thông điệp chính của bạn được hiển thị 24/7.
Nếu bạn dành nhiều thời gian lái xe trên xa lộ, bạn chắc chắn đã nhận thấy các quảng cáo biển quảng cáo nằm dọc hai bên đường. Hoặc có thể họ rất phổ biến và thường xuyên đến nỗi bạn không nhận thấy họ nữa. Với rất nhiều người lớn đang làm việc chuyển cuộc sống của họ đến vùng ngoại ô và đi đến các thành phố lớn hơn để làm việc
2. Quảng cáo Billboard truyền thống có giá cả phải chăng.
Chi phí cho một quảng cáo Billboard thật sự không nhiều so với các phương thức tiếp thị truyền thông khác. Chúng tôi cam kết cung cấp mức giá tốt nhất tới khách hàng. Kèm theo nhiều ưu đãi theo thời gian thực hiện quảng cáo.
Người dân trong khu vực đặt Billboard họ sẽ lái xe ngày này qua ngày khác qua cùng một biển quảng cáo. Giúp nhận diện thương hiệu của bạn tăng lên, nó liên tục đưa ra một lời nhắc nhở về thương hiệu của bạn, đưa bạn đi trước một bước so với đối thủ, trong tiềm thức tạo ra một mối liên kết đáng tin cậy giữa bạn và khách hàng.
3. Quảng cáo Billboard tiếp cận nhiều đối tượng
Một lưu ý tương tự, biển quảng cáo billboard truyền thống tương đối dễ dàng và không tốn kém để xây dựng, đó là lý do tại sao có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Sự kết hợp giữa giá cả cạnh tranh và mức độ tiếp cận nhiều đối tượng người xem quảng cáo, có nghĩa là các bảng quảng cáo có thể mang lại hiệu quả cao, một giải pháp tiếp thị sản phẩm với giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp nhỏ.
4. Chi phí bảo hành thấp hơn
Trong khi giá của bảng quảng cáo kỹ thuật số có thể giảm dần, điều tương tự không thể nói về chi phí lắp đặt hoặc bảo trì chúng.
(Cài đặt là một quá trình chậm và tốn kém, kết hợp các thành phần từ chuỗi cung ứng bị phân mảnh. Hơn nữa, nhiều thành phần tốn kém này sau đó phải được thay thế.)
Suy nghĩ cuối cùng. Quảng cáo Billboard được trưng bày 24/7. Những biển quảng cáo khổng lồ này thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, nghiên cứu cho thấy 71% người tiêu dùng thường nhìn vào các thông điệp trên bảng quảng cáo bên đường. 26% đã truy cập một trang web để phản hồi lại những quảng cáo như vậy.
Vì vậy, ngay cả khi bạn bị ám ảnh bởi thế giới kỹ thuật số như một nhà tiếp thị, don don bỏ qua giá trị của các kênh ngoại tuyến như bảng quảng cáo giấy. Họ có thể thêm giá trị đích thực vào các nỗ lực tiếp thị của bạn, bằng cách tối ưu hóa phạm vi tiếp cận của bạn và cải thiện ROI trên chi tiêu quảng cáo của bạn.
Billboard - Quảng cáo ngoài trời hiệu quả
Chi phí quảng cáo Billboard
Chi phí quảng cáo quảng cáo Billboard phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm vị trí của bảng quảng cáo của bạn, tổng lưu lượng truy cập trong khu vực và số lượng người được ước tính để xem quảng cáo của bạn. Chi phí quảng cáo Billboard thường được tính hàng tháng và dao động ở bất kỳ đâu, từ 5.000.000 đ trên đường cao tốc nông thôn cho đến 10.000.000đ tại trung tâm.
Quảng cáo Billboard được phân loại là quảng cáo ngoài trời (OOH), là bất kỳ quảng cáo nào đến tay người tiêu dùng khi họ ở bên ngoài nhà của họ. Mỗi cơ hội quảng cáo OOH sẽ xác định giá trị của nó và chi phí tiếp theo cho các nhà quảng cáo.
Có tới 10 yếu tố quyết định tạo nên xếp hạng OOH và do đó, chi phí cho mỗi cơ hội quảng cáo Billboard.
Dưới đây là ba yếu tố chính:
1. Lưu hành là tổng số người đi qua biển quảng cáo mỗi tuần. Thông tin này được thu thập bởi các cơ quan giao thông khu vực.
2. Nhân khẩu học đề cập đến độ tuổi, giới tính, mức thu nhập và các đặc điểm khác của lưu lượng truy cập qua bảng quảng cáo Billboard. Thông tin này được thu thập từ các cuộc điều tra du lịch và cơ quan giao thông tại khu vực.
3. Ấn tượng là số người nhìn thấy biển quảng cáo. Thông tin này được tính toán dựa trên lưu thông của bảng quảng cáo, kích thước của bảng quảng cáo, khoảng cách từ đường, tầm nhìn của nó, tốc độ lưu thông đi qua và hơn thế nữa.
Tuy nhiên, chi phí quảng cáo Billboard không dừng lại với việc thuê không gian quảng cáo. Bạn cũng phải xem xét chi phí thiết kế biển quảng cáo cũng như in ấn và xây dựng lắp đặt nó. In ấn và xây dựng có thể có giá lên tới 5-7 triệu, tùy thuộc vào kích thước và vị trí của bảng quảng cáo của bạn.
Nếu bạn thuê ngoài thiết kế biển quảng cáo của mình, dự kiến chi phí sẽ dao động từ 3 triệu đến 5 triệu, tùy thuộc vào yêu cầu hoặc nhà thiết kế bạn chọn, cũng như mức độ phức tạp của thiết kế bạn muốn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thiết kế riêng, hãy xem các mẹo thiết kế biển quảng cáo trong phần tiếp theo.
Thiết kế quảng cáo Billboard hiệu quả
Nếu bạn sẽ đầu tư vào thiết kế quảng cáo có khả năng được hàng triệu người nhìn thấy, bạn muốn nó thực hiện công việc của mình. Dưới đây là một số mẹo thiết kế quảng cáo billboard mà chúng tôi đảm bảo biển quảng cáo của bạn sẽ hiệu quả và bắt mắt.
1. Thông điệp ngắn gọn, xúc tích.
Các biển quảng cáo tấm lớn thành công đưa người xem vào một cuộc hành trình ngay cả khi hành trình đó là một cái nhìn thoáng qua bốn giây trên vô lăng. Hầu hết các thiết kế biển quảng cáo điều kể câu chuyện bằng hình ảnh và một số văn bản. Sử dụng quảng cáo Billboard của bạn để truyền đạt nội dung của một ý tưởng hoặc chiến dịch thay vì mô tả nó bằng văn bản.
Hãy nhìn vào quảng cáo billboard không có văn bản này của Macdonal. Rất ấn tượng đúng không?
Quảng cáo Billboard của Macdonal ấn tượng
2. Thiết kế đậm và đơn giản.
Người lái xe hoặc người qua đường chỉ có vài giây để có cái nhìn thoáng qua về biển quảng cáo của bạn. Để đạt được số lượng người xem cao nhất (và khách hàng tiềm năng), hãy giữ cho thiết kế quảng cáo billboard của bạn đơn giản. Sử dụng phông chữ lớn, in đậm so với màu nền tương phản và tránh phông chữ hẹp, chữ điệu.
Ngoài ra, chọn màu sắc nổi bật cho người xem. Nếu biển quảng cáo của bạn ở khu vực nông thôn, hãy tránh màu xanh lá cây, xanh lam và nâu.
Quảng cáo billboard được thiết kế tốt là phản ánh vị trí của họ. Họ tận dụng sắc thái, đặc trưng riêng của thương hiệu để thể hiện qua hình ảnh văn bản trên Billboard. Điều này có thể làm cho bảng quảng cáo (và thương hiệu) ấn tượng hơn nhiều đối với những người nhìn thấy nó.
Quảng cáo Billboard ấn tượng của giày Nike
3. Làm cho nó tương tác.
Tùy thuộc vào vị trí biển quảng cáo của bạn, bạn có thể thiết kế nó để nó tương tác với môi trường xung quanh. Chiến lược này làm cho quảng cáo của bạn nổi bật giữa sự ồn ào và thu hút sự chú ý của người qua đường.
Ngay cả khi bảng quảng cáo của bạn không phải là thành phố trong thành phố, vẫn có những cách để tận dụng môi trường xung quanh nó. Thiết kế Billboard hòa hợp với vị trí đặt quảng cáo, giúp tăng sự ấn tượng sâu sắt hơn cho người nhìn.
4. Làm cho nó đáng nhớ.
Quảng cáo OOH phải sáng tạo để nổi bật giữa sự hối hả và nhộn nhịp của việc đi lại thông thường (hoặc sự đơn điệu của một chuyến đi đường dài). Biển quảng cáo của bạn không nên khác nhau.
Biển quảng cáo của bạn cần kể một câu chuyện và / hoặc chia sẻ lời kêu gọi hành động theo cách thật thú vị và đáng nhớ. Cho dù bạn kêu gọi sự hài hước, tức giận, đồng cảm hay thông minh, hãy sử dụng các chiến thuật tiếp thị cảm xúc trong thiết kế biển quảng cáo của bạn để làm cho nó đáng nhớ. Hãy xem những ví dụ về bảng quảng cáo sáng tạo, bắt mắt.
Thống kê quảng cáo Billboard
Chúng tôi đã xem xét một số quảng cáo Billboard sáng tạo đáng kinh ngạc và thảo luận về cách thiết kế một trong những biển quảng cáo lớn của riêng bạn. Tuy nhiên, tại thời điểm này, bạn có thể tự hỏi: Những biển quảng cáo này có thực sự hoạt động không? Họ có tiếp cận được các thành viên trong đối tượng mục tiêu của bạn không?
Hãy để nói về một số thống kê quảng cáo biển quảng cáo chứng minh tác động của quảng cáo biển quảng cáo và để thông báo cho chiến dịch tiếp theo của bạn.
- Tại Việt Nam người dân dành trung bình hàng năm 10.500 phút trong xe hơi của họ. Đó là gần 200 giờ mỗi năm.
- Hiện tại có 20.006 bảng quảng cáo ở các thành phố lớn.
- Gần 4.000 trong số này là biển quảng cáo kỹ thuật số.
- 4% chi tiêu quảng cáo toàn cầu được dành riêng cho quảng cáo ngoài trời.
- 50% người có ý thức nhìn vào biển quảng cáo khi lái xe.
- Hơn 40% số người nói rằng họ đã bắt đầu hành động bởi một biển quảng cáo mà họ đã thấy trong tháng trước.
- Quảng cáo OOH hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến so với quảng cáo trên TV.
- Quảng cáo OOH, khi được kết hợp với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tăng 40% hiệu quả của nó.
- Quảng cáo Billboard: Tiếp thị bạn không bao giờ biết bạn cần.
Quảng cáo Billboard chuyên nghiệp HCM
Quảng cáo Billboard có thể không nằm trong phương pháp tiếp thị nội địa, nhưng nó vẫn có thể là một cách hiệu quả cao để quảng bá sản phẩm và thúc đẩy thương hiệu của bạn. Nó cũng có thể hoạt động để tăng cường các nỗ lực tiếp thị trong nước khác mà bạn đã đầu tư, chẳng hạn như viết blog, cung cấp khách hàng tiềm năng trực tuyến hoặc SEO.
Thực hiện theo các mẹo thiết kế quảng cáo billboard của chúng tôi ở trên để tạo ra một bảng quảng cáo đáng nhớ, có ảnh hưởng cho thương hiệu của bạn. Và ai đó có thể nhìn quảng cáo của bạn trong lần đi lại tiếp theo của họ, xem biển quảng cáo ngoài trời của bạn - và trở thành một khách hàng mới.
Quảng cáo ngoài trời Billboard
Tại sao Quảng cáo Billboard quan trọng?
Chúng ta đang ở trong thời đại phát triển, chúng ta dành nhiều thời gian ở bên ngoài hơn là thời gian ở trong nhà. Do đó, xã hội di động của chúng ta làm cho quảng cáo ngoài trời trở thành một phương tiện quan trọng và hiệu quả để nhận được thông điệp trước mắt mọi người. Quảng cáo billboard có thể là một cách hiệu quả để nên thương hiệu hoặc nhận diện sản phẩm với người tiêu dùng.
1. Khách hàng di động
Đặt quảng cáo billboard bao gồm tên công ty và hình ảnh đáng nhớ về sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ hiển thị 24 giờ mỗi ngày, mỗi ngày trong tuần. Tính đến năm 2020, hơn 90 phần trăm người VN đã có ít nhất một chiếc xe, thực hiện ít nhất một chuyến ra ngoài phố mỗi ngày, theo Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời. Những người tiêu dùng di động này nhìn thấy biển quảng cáo mỗi ngày khi đi làm việc hoặc đi vui chơi, giải trí. Trong thị trường của bạn, bạn có thể tìm hiểu có bao nhiêu người đi qua các đường phố nhất định hoặc trên các tuyến đường nhất định để xác định đại khái vị trí các điểm thu hút nơi đặt biển quảng cáo Billboard.
Thông điệp quảng cáo của bạn có thể được đọc và hiểu trong khoảng 8 giây không? Thông điệp có phù hợp với số đông, so với mục tiêu, đối tượng không? Bạn có muốn nâng cao hồ sơ doanh nghiệp của mình hoặc lôi kéo mọi người lái xe trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn sau khi nhìn thấy biển quảng cáo không?
2. Tiếp cận đối tượng đa dạng
Biển quảng cáo bilboard có kích thước rất lớn, và do đó thu hút sự chú ý của nhiều người, nhiều đối tượng khác nhau. Tốt nhất trong việc hiển thị các thông điệp đơn giản, đơn giản mà hầu hết người tiêu dùng có thể dễ dàng giải mã. Có khả năng tiếp cận đối tượng lớn và đa dạng, bởi vì chúng thường được đặt ở những vị trí mà chúng có khả năng được nhìn thấy nhiều nhất. Theo cách này, các bảng quảng cáo cung cấp cho chủ doanh nghiệp nhỏ khả năng tiếp xúc tối đa .Đặc biệt đối với những người lái xe sẽ nhìn thấy cùng một bảng quảng cáo mỗi ngày trên đường đi làm. Sự lặp lại như vậy có thể mang lại giá trị, cả trong việc tăng cường nhận thức và thúc đẩy hành động.
3. Hiệu quả chi phí
Mặc dù chi phí để thiết kế và sản xuất một bảng quảng cáo có thể tốn kém, nhưng việc tiếp xúc thu được từ quảng cáo thường bắt đầu ngay sau khi đặt bảng quảng cáo. Biển quảng cáo có kích thước từ 5 đến 11 feet đến 14 x 48 feet. Với vị trí chiến lược, bảng quảng cáo có thể tạo ra hiệu quả kinh doanh phong phú. Chi phí trung bình cho một biển quảng cáo billboard tại vị trí trung tâm thường rơi vào khoảng 8 triệu đến 15 triệu/1 tháng. Hình thức quảng cáo này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhiều cơ hội tiếp thị trong kinh doanh hơn.
4. Quảng cáo Billboard hiệu quả
Bởi vì người tiêu dùng thường chỉ nhìn thoáng qua một bảng quảng cáo, một doanh nghiệp phải thiết kế quảng cáo thật đơn giản và ấn tượng. Một bức tranh cho thấy lợi ích lớn nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cùng với tối đa bảy từ tạo nên bảng quảng cáo hiệu quả nhất. Ngoài ra, việc mua từ sáu đến 10 bảng quảng cáo nằm gần nhau tạo ra chiến dịch quảng cáo nâng cao nhận thức hiệu quả nhất.
Liên hệ quảng cáo billboard ngoài trời theo thông tin bên dưới:
Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đan Nam
Website: http://dannamadv.vn - Hotline: 0913 998 248 - 028.66519.379
Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM