Dịch vụ tổ chức Roadshow

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Tổ chức chạy roadshow là một trong những hình thức tạo hiệu ứng về hình ảnh, thông qua đó giúp ghi nhớ và truyền thông tin đến người đi đường với các sản phẩm mới sắp ra mắt. Mang lại hiệu quả cao với mức chi phí hợp lý. Để có thể tổ chức roadshow thành công cần đòi hỏi về đơn vị tổ chức có phải kinh nghiệm, chuyên nghiệp giúp tạo ra được một hiệu ứng đối với những khách hàng tiềm năng.

Roadshow là gì?

Roadshow là một hình thức biểu diễn lưu động ( chạy xe máy hoặc xe đạp) nhằm quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của một nhãn hiệu đến khách hàng. Là phương tiện giúp sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp đi sau vào tâm trí của người đi đường.Là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả được ứng dụng khá phổ biến hiện nay trong lĩnh vực marketing. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có mục tiêu đẩy mạnh bán hàng trong thị trường.

Mục đích tổ chức chạy roadshow

Chạy roadshow sẽ giúp sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp đi sâu vào tâm trí của người đi đường, từ đó khiến họ nhớ tới sản phẩm của bạn mỗi khi họ có nhu cầu tiêu dùng liên quan tới sản phẩm đó.

Bởi roadshow có thể tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp, đưa sản phẩm tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả khi cần tung sản phẩm mới tung ra thị trường. Ngoài các cách thức tổ chức giới thiệu sản phẩm mới thì tổ chức Roadshow cũng là một trong những hình thức đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt là gây sự chú ý với quy mô lớn, rộng rãi nhưng lại có chi phí để tổ chức vô cùng tiết kiệm.

tổ chức chạy roadshow

Hiểu về tổ chức sự kiện Roadshow

Khi tổ chức sự kiện RoadShow, điều đó không chỉ làm cho đại lý của bạn trở nên được biết đến rộng rãi mà còn khiến cho doanh số bán hàng của bạn được cải thiện đáng kể.

Tổ chức RoadShow còn là bước đầu làm tăng lòng tin của khách hàng từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng một cách rõ rệt.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu là một nhiệm vụ thiết yếu vì nó giúp nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Tổ chức chạy Roadshow là một trong những công cụ tiếp thị và thương hiệu mạnh mẽ nhất vì nó có thể được thực hiện tại các địa điểm chiến lược để thu hút sự chú ý của khách hàng và do đó để lại ấn tượng trong tâm trí họ. Khi được tổ chức tốt, roadshow có thể củng cố khả năng hiển thị và mức độ phổ biến của thương hiệu. Đó là cách tốt nhất để nhắc nhở khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của bạn và cho thế giới thấy sự độc đáo của thương hiệu của bạn. Một màn hình được chiếu sáng hoặc một bảng quảng cáo được dán trên một chiếc xe (xe 16 hay 45 chỗ, xe tải, xe taxi hoặc xe kéo) đi qua các thành phố, thị trấn quan trọng để tiếp cận một lượng lớn khán giả. Một chiến dịch roadshow thường kéo dài khoảng 4 đến 4,5 giờ một ngày với thời gian nghỉ giữa chừng. Khái niệm về các chiến dịch roadshow cũng có thể được sửa đổi theo vị trí cụ thể và khách hàng mục tiêu. Có một số yếu tố quan trọng cần được xem xét khi tổ chức roadshow. Sự lựa chọn hoàn hảo về địa điểm và thời gian là điều cần thiết để tổ chức một chiến dịch roadshow thành công. Các sự kiện Roadshow với việc gửi thông điệp chính xác và các khái niệm sáng tạo chắc chắn có thể là một thành công lớn. Chi phí quảng cáo roadshow phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như số lượng đơn vị, loại phương tiện, thời lượng chiến dịch và tùy chọn phương tiện.

Hai hình thức tổ chức chạy Roadshow phổ biến

Còn tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của từng công ty, doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức chạy roadshow khác nhau. Dưới đây là hai hình thức phổ biến hiện nay ở Việt Nam: là chạy roadshow xe đạp và chạy roadshow xe máy.

Roadshow xe đạp

Đặt điểm: hình thức chạy roadshow bằng xe đạp được các doanh nghiệp ưu chuộng hơn vì một số đặc điểm sau

  • Di chuyển chậm, thu hút nhiều sự chú ý hơn.
  • Chi phí thấp hơn so với chạy roadshow bằng xe máy.
  • Khách hàng dễ nhận diện thương hiệu giúp thúc đẩy việc tăng danh số.
  • An toàn và thân thiện với môi trường.
  • Cần phải có nhận sự tiếp sức nếu chạy trong thời gian dài.

chạy roadshow xe đạptổ chức chạy roadshow

Roadshow xe đạp sao cho hiệu quả

  • Kiểm tra kỹ xe trước khi thuê, nhằm tránh trường hợp hợp xe bị hỏng hóc.
  • Trang trí xe theo chủ đề của sản phẩm, dịch vụ muốn quảng bá.
  • Chạy theo đội hình đã sắp đặt tránh rủi ro xảy ra.
  • Quản lý nhân sự chạy theo đường thẳng, không chen lấn ảnh hưởng tới người tham gia giao thông.
  • Ngoài ra, ngoại hình của đội ngũ PG cũng rất quan trọng, để chương trình chạy roadshow trở nên hấp dẫn hơn nên chọn PG trẻ trung, ngoại hình ưu nhìn, chuyên nghiệp,...
  • Lựa chọn những tuyến đường chạy Roadshow qua những khu vực trung tâm và đông dân cư.
  • Thời gian chạy roadshow tối thiểu 2h – 3h. Nhằm thu hút sự chú ý hơn của người đi đường đối với nhãn hiệu mà Roadshow muốn quảng bá.
  • Cần kết hợp phát tờ rơi, sampling trong quá trình diễn ra roadshow.
  • Có thể kèm theo các thông báo các sự kiện sắp diễn ra bằng loa.

Roadshow xe máy

Đặc điểm: cũng khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức chạy roadshow xe máy

  • Thu hút sự chú ý của người đi đường.
  • Quảng đường hay phạm vi quảng cáo rộng hơn.
  • Treo banner ở cuối thân xe máy
  • Không tốn sức cho nhân sự tham gia.
  • Chi phí thuê xe máy tương đối đắt nên bạn có thể thuê PG, PB có xe để tổ chức thì càng tốt
  • Tốc độ di chuyển nhanh, người đi đường khó quan sát

chạy roadshow xe máytổ chức chạy roadshow xe máy

Roadshow xe máy sao cho hiệu quả

Để có một sự kiện roadshow bằng xe máy thành công cần kết hợp nhiều yếu tố sau:

  • Kiểm tra kỹ xe trước khi thuê, nhằm tránh trường hợp hợp xe bị hỏng hóc.
  • Chú ý đổ xăng đầy bình cho xe máy trránh trường hợp đoàn đang đi thì xe hết xăng.
  • Cần di chuyển chậm và không chen lấn ảnh hưởng tới những người tham gia giao thông khác.
  • Cần kiểm tra gương chiếu hậu cũng như đèn xe, nhằm tránh trường hợp bị cảnh sát giao thông phạt khi đang thực hiện.
  • Chi phí thuê xe máy tương đối cao nên bạn có thể thuê PG, PB có xe để tổ chức thì càng tốt.
  • Ngoài ra, ngoại hình của đội ngũ PG cũng rất quan trọng, để chương trình chạy roadshow trở nên hấp dẫn hơn nên chọn PG trẻ trung, ngoại hình ưu nhìn, chuyên nghiệp,...
  • Lựa chọn những tuyến đường chạy Roadshow qua những khu vực trung tâm và đông dân cư.
  • Thời gian chạy roadshow tối thiểu 2h – 3h. Nhằm thu hút sự chú ý hơn của người đi đường đối với nhãn hiệu mà Roadshow muốn quảng bá.
  • Cần kết hợp phát tờ rơi, sampling trong quá trình diễn ra roadshow.
  • Có thể kèm theo các thông báo các sự kiện sắp diễn ra bằng loa.

chạy roadshow xe ô tôtổ chức chạy roadshow xe oto

Tổ chức chạy roadshow thành công và hiệu quả nhất

1. Phương tiện thực hiện roadshow

Tùy vào tình hình của mỗi công ty, doanh nghiệp có thể chọn phượng tiện chạy roadshow như: xe đạp, xe máy, xe đạp đôi,.. Cần chú ý đến nguồn chi phí của doanh nghiệp đầu tư là bao nhiêu? Thương hiệu của sản phẩm và dịch vụ là gì? Khách hàng muốn nhắm đến là nhóm khách hàng nào?... Chúng ta cần phải đưa ra nhiều phương án để lựa chọn và thực hiện.

2. Lựa chọn nhân sự tham gia chạy roadshow

Nhân sự tham gia cần đảm bảo sức khỏe tốt để đảm bảo ko xảy ra sự cố mệt mỏi do thời tiết khắc nghiệt hay không. Bên cạnh đó cũng cần lựa chọn những tiêu chí khác như ngoại hình đẹp, chiều cao. Ngoài ra cần chọn đồng phục giống nhau cùng tông màu với xe máy hoặc xe đạp, nhìn vào sẽ bắt mắt tăng tính nhận dạng thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ. Mỗi đội chọn tối thiểu từ 10 người trở lên di chuyển trên những khu phố đã được chọn sẵn. Kết hợp với phát sampling, phát tờ rơi, tổ chức các trò chơi nhỏ tại một số địa điểm như công viên.

3. Nên chọn những tuyến đường có nhiều người qua lại là một ưu thế

Những tuyến đường đi vào khu trung tâm hay khu dân cư đông như: khu chợ, trường học, hoặc trung tâm thương mại là một lựa chọn phù hợp. Vì sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người và của nhiều đối tượng khách hàng. Vì là khu đông người tham gia giao thông nên đặt biệt cần chú ý đến vấn đề khi chạy roadshow trên phố, tránh gây tác nghẽn, ùn tắt giao thông.

4. Xin giấy phép chạy roadshow

Xin cấp phép từ Sở văn hóa thông tin cấp phép trước khi lên kế hoạch tổ chức chạy roadshow. Nhằm tránh những rủi ro khi đang thực hiện. Vì vậy để đảm bảo cho chương trình roadshow diễn ra một cách suôn sẻ, việc cần làm đến cơ quan thẩm quyền xin phép và làm theo quy định của pháp luật .

5. Phải có người quản lý

Trong quá trình chạy roadshow có thể xẩy ra các sự cố bất ngờ, nên cần có người quản lý, giám sát để hướng dẫn đội ngũ nhân sự. Nên chọn những người có nhiều năm kinh nghiệm để chịu tránh nghiệm và để xử lý được các tình huống như: phương tiện đi lại bị hỏng, phương tiện đi sai hướng, nhân sự PG không tập trung, nhận sự bị mệt và có thể ngất xỉu.

Quy trình ký kết hợp đồng tổ chức chạy Roadshow của Đan Nam

  • Tiếp nhận và tư vấn về yêu cầu khách hàng.
  • Tiếp nhận thêm thêm thông tin về sản phẩm, nhẫn hiệu, dịch vụ cần chạy roadshow.
  • Tiến hành gửi bảng báo giá đến cho khách hàng
  • Tư vấn nội dung, lên ý tưởng dựa trên mục đích, nhu cầu, sản phẩm, đối tượng sản phẩm của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin, giới thiệu thêm về các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ Pg Pb chạy…để khách hàng lựa chọn.
  • Chuẩn bị, kiểm tra trang thiết bị cho sự kiện, kiểm duyệt, điểm danh đội ngũ nhân sự trước 1 ngày.
  • Tiến hành tổ chức sự kiện. Á Châu sẽ luôn bên bạn và luôn có các kế hoạch dự phòng cũng như trang thiết bị, đội ngũ nhân sự dự bị sẵn sàng đối phó với các trường hợp và sự cố xảy ra.
  • Kết thúc chương trình, khách hàng lên phát biểu lời cảm ơn.
  • Xác nhận thủ tục thanh lý hợp đồng.

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đan Nam

Website: http://dannamadv.vn - Hotline: 0913 998 248 - 028.66519.379

Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM

Dịch vụ chính: Quảng cáo trên xe bus -taxi, quảng cáo xe grab — ô tô cá nhân, TVC-Phim tự giới , Thiết kế-in ấn, Even -radio, Quảng cáo trên truyền hình, Quảng cáo xe tải-thi công dán decal xe tải