Quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ (Báo điện tử và báo giấy)

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Báo Tuổi Trẻ ra đời từ ngày 16/01/1983 gắn liền với Sài Gòn khao khát hòa bình và tự do, là tiếng nói của đoàn viên thanh niên thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 1-1984, nguyệt san Tuổi Trẻ Cười phát hành ấn bản đầu tiên. Ngày 1-12-2003, báo Tuổi Trẻ điện tử (tuoitre.vn) chính thức hòa mạng Internet liên tục cập nhật tin tức thời sự trong ngày, tiếp tục nhận lãnh sứ mệnh cung cấp thông tin nóng cho bạn đọc cả trong và ngoài nước.

Truyền hình Tuổi Trẻ (tv. tuoitre.vn) cũng đã xuất hiện trên Internet từ ngày 3-8-2008. Ngày 18-6-2010, báo Tuổi Trẻ điện tử tiếng Anh (tuoitrenews.vn) ra đời để đáp ứng nhu cầu thông tin cho người nước ngoài. Ngày 30-12-2008, báo Tuổi Trẻ đã đầu tư, xây dựng và đưa vào hoạt động Nhà in Tuổi Trẻ đáp ứng 60% nhu cầu in sản phẩm Tuổi Trẻ. Ngày 24-4-2009, Cao ốc Tuổi Trẻ đã khánh thành phục vụ nhu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp. Ở một góc nhìn nào đó, từ lâu Tuổi Trẻ đã trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại hàng đầu Việt Nam. Nói đến báo chí Việt Nam, không thể không nói đến Tuổi Trẻ!

Loại hình Báo Tuổi Trẻ gồm bốn ấn bản:

  • Nhật báo Tuổi Trẻ, Tuần báo, Tuổi Trẻ Cười và báo điện tử Tuổi Trẻ.
  • Số lượng phát hành: 250.000 tờ /ngày
  • Độc giả: 80% thành thị, 54% nam, 46% nữ

Hình thức quảng cáo trên báo giấy Tuổi Trẻ

  • PR-Truyền thông
  • Print AD
  • Chuyên trang
  • Rao vặt
  • Báo phát hành trên Việt Nam với số lượng gần 500.000 bản/ngày, số lượng ấn bản lớn nhất tại đất nước này của một tạp chí
    • - Ngày phát hành: Thứ 2-> CN
    • - Số lượng phát hành: 400.000 bản
    • - Phát hành: Toàn quốc

Quảng cáo báo Tuổi Trẻ Cười:

  • Ra đời tháng 1-1984, phát hành mỗi tháng một kỳ, 20.000 bản.
  • 2005: Mỗi tháng 2 kỳ.
  • Năm 2006: 110.000 bản/kỳ.
  • tháng 6-2009: xuất bản hơn 140.000 bản/kỳ.

Quảng cáo báo Tuổi Trẻ online (TTO):

Ra đời 1 tháng 12 năm 2003. Hiện nay trên 4.500.000 lượt truy cập/ngày. Ngày 20 tháng 3 năm 2010 đổi tên miền thành tuoitre.vn và thay giao diện mới.

quảng cáo trên báo tuổi trẻ điện tử

Mazda quảng cáo banner trên báo Tuổi Trẻ

Quảng cáo trên báo tuổi trẻ online

Báo Tuổi Trẻ Online Hoạt động từ ngày 1/12/2003, có diện bao phủ rộng, phục vụ cho nhóm nhiều đối tượng, độ tuổi như là những trí thức trẻ, học sinh, sinh viên, doanh nhân, cán bộ - công nhân viên chức,... trong và ngoài nước. Nội dung tờ báo trong sáng đi vào những vấn đề gần gũi, thiết thân, trở thành kênh thông tin chính thống, cung cấp tầm nhìn tham chiếu, thân thuộc hằng ngày của người Việt trong và ngoài nước. Cung cấp những thông tin nóng lẫn trong nước và quốc tế. Tuổi Trẻ Online cũng mở rộng hợp tác với các mạng xã hội, các tập đoàn truyền thông công nghệ hàng đầu thế giới trong việc sản xuất, cung cấp thông tin.

Tuổi Trẻ Online còn là một trong số ít các tờ báo mạng điện tử tuân thủ nghiêm túc các quy định về quyền sở hữu trí tuệ. Đạt uy tín về chất lượng thông tin đưa tin, gốp phần tăng lượng người đọc hơn so với những báo điện tử khác.

Thông tin chung về báo Tuổi Trẻ Online

Lượng truy cập và đối tượng bạn đọc

  • Lượng truy cập: 68.000.000/tháng
  • Thời gian truy cập: 03:30
  • Bạn đọc: 9.500.000
  • Giới tính: 52% nam và 48% nữ
  • Tỷ lệ đọc thường xuyên: 70% không thường xuyên 30%

Thiết bị truy cập

  • Máy tính: 20%
  • Điện thoại: 75%
  • Ipad: 5%

Phân bố bạn đọc

  • Miền Nam: 55%
  • Miền Trung: 15%
  • Miền Bắc: 30%

Hình thức quảng cáo báo tuổi trẻ online

  1. Quảng cáo Banner: Banner đặt đặt ở trên đầu, hoặc hai bên trái và phải của trang chủ.
  2. Quảng cáo TVC-Phim tự giới thiệu Doanh Nghiệp: Một đoạn video ngắn được lồng vào tin tức có thể thu hút sự tò mò cho người xem.
  3. Quảng cáo viết bài PR-Truyền Hình: viết bài PR về thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp với nội dung chuẩn SEO.

Hiệu quả quảng cáo báo điện tử Tuổi Trẻ Online

Với khả năng thu hút lượng công chúng đông đảo, báo Tuổi Trẻ Online ngày càng chiếm giữ vị thế cao trong hoạt động báo chí. Trang báo điện tử nổi tiếng này luôn là cổng thông tin cung cấp tin tức nhanh chóng, chính xác, đặc sắc và phong phú cho công chúng với nhiều chuyên mục hấp dẫn. Nhờ vào lợi thế này mà khi lựa chọn quảng cáo báo Tuổi Trẻ Online bạn sẽ đạt được hiệu quả vô cùng bất ngờ:

+ Quảng cáo báo Tuổi Trẻ có khả năng tiếp xúc đến hàng nghìn, hàng triệu lượt công chúng truy cập, đảm bảo hiệu quả tiếp nhận.

+ Khi người đọc click vào quảng cáo, người đọc ngay lập tức sẽ được chuyển hướng đến trang đích theo yêu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đăng quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

+ Booking quảng cáo báo Tuổi Trẻ Online đem lại tính tính tương tác cao.

+ Quảng cáo viết bài PR giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên báo điện tử có thể dễ dàng xuất hiện trên Google nhờ kỹ thuật SEO uy tín.

Bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ

Bảng giá quảng cáo báo giấy tuổi trẻ

quảng cáo báo giấy tuổi trẻquảng cáo trên báo tuổi trẻ

Bảng giá chi tiết quảng cáo trên báo giấy Tuổi Trẻ: Bảng báo giá

Bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ online

bảng giá quảng cáo trên báo tuổi trẻ

bảng giá quảng cáo trên báo tuổi trẻ điện tử

Một số lưu ý quảng cáo banner trên báo Tuổi Trẻ online

  • Tại mỗi vị trí chia sẻ 3 banner theo người dùng: mỗi lượt xem chỉ hiển thị quảng cáo của 1 đơn vị. Dung lượng tối đa 150 KB.
  • Banner thiết kế dạng file hình ảnh jpg/gif hoặc HTML5.
  • Banner Balloon (pop-up) xuất hiện góc phải dưới màn hình trong 10 giây sau đó thu nhỏ thành cột dọc / thanh ngang sát màn hình.
  • Chèn thêm video clip 15-30s tại các vị trí: phụ thu thêm 20% đơn giá.
  • Inread video / Preroll / Midroll: bắt buộc có nút "Bỏ qua" quảng cáo sau 6 giây. Thời lượng video clip tối đa 30 giây.
  • Article video / Inread video: âm thanh mặc định tắt, khi rê chuột vào mới phát ra âm thanh (hoặc có nút On/Off âm thanh).
  • Giá đã bao gồm 10% VAT
  • Nhóm trang
    • Cate 1: Thời sự
    • Cate 2: Pháp luật; Thế giới; Kinh doanh (trừ Nhà đất) - Giả thật - Xe; Văn hóa - Giải trí - Thư giãn; Thể thao.
    • Cate 3: Giáo dục - Khoa học; Sức khỏe (trừ Biết để khỏe); Nhịp sống trẻ; Bạn đọc làm báo; Cần biết; Du lịch; Công nghệ.
    • Banner CPD hiển thị một trong các trang thuộc Cate 1, Cate 2, Cate 3

bảng giá quảng cáo báo tuổi trẻ online

quảng cáo viết bài pr trên báo tuổi trẻ

Một số lưu ý quảng cáo viết bài PR trên báo Tuổi Trẻ online

Nội dung sẽ được đăng trong vòng 01 ngày làm việc tính từ lúc hai bên thống nhất nội dung đăng và sau khi khách hàng thanh toán
đầy đủ chi phí đăng tin.
• Báo Tuổi Trẻ có quyền từ chối đăng bài có nội dung không phù hợp với quy định của pháp luật hoặc không phù hợp với các tiêu chí
của báo Tuổi Trẻ.
• Bài có độ dài tối đa không quá 1.200 chữ và không quá 08 hình.
• Tiêu đề không quá 11 chữ, chapeau (đoạn trích dẫn sau tiêu đề) có độ dài không quá 35 chữ.
• Mỗi đoạn không quá 400 chữ phải có title xen (intertitle).
• Được chèn tối đa 03 backlink vào vị trí phù hợp trong bài (sau khi được báo Tuổi Trẻ duyệt).
• Hình ảnh và nội dung khách hàng cung cấp phải có nguồn gốc và có bản quyền rõ ràng và được sự chấp thuận của chủ sở hữu.
• Phí chèn clip 1.000.000đ/bài, thời lượng mỗi video clip không quá 03 phút (mỗi bài chèn không quá 3 clip).
• Quy định về đăng hình trong bài :
+ Đăng bài với giá từ 2.000.000đ : được đăng miễn phí 1 hình/bài
+ Đăng bài với giá từ 5.000.000đ : được đăng miễn phí 2 hình/bài
+ Đăng bài với giá từ 7.000.000đ : được đăng miễn phí 3 hình/bài
+ Thêm hình: 200.000đ/hình
• Giá đã bao gồm 10% VAT

Bảng giá chi tiết quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ online: Bảng báo giá

Vị trí quảng cáo viết bài PR trên báo tuổi trẻ online: Demo

Vị trí quảng cáo banner trên báo Tuổi Trẻ online: Demo

Bảng báo giá có thể thay đổi theo thời điểm vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất. Chúng tôi sẽ có chính sách, mức giảm giá, chiết khấu cho từng chiến dịch truyền thông của Quý khách.

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đan Nam

Website: http://dannamadv.vn - Hotline: 0913 998 248 - 028.66519.379

Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM