QUẢNG CÁO TRÊN BÁO CHÍ

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Quảng cáo trên báo chí là hình thức truyền thông rất tiện lợi và hiệu quả. Báo chí cung cấp rất nhiều thông tin trong và ngoài nước, chúng ta không cần phải di chuyển bất cứ đâu cũng có thể cập nhập được tin tức trên mọi nơi. Vì vậy quảng cáo trên báo chí là một kênh marketing không thể thiếu trong lĩnh vực truyền thông.

Hình thức quảng cáo trên báo

Quảng cáo trên báo chí

  • Quảng cáo trên báo chí có tuổi thọ lâu đời , là kiểu quảng cáo đầu tiên mà các công ty nghĩ đến trong các chiến dịch quảng cáo.
  • Báo chí là một cách thức tốt để tiếp cận một số lượng lớn người tiêu dùng, đặc biệt là những người từ 45 tuổi trở lên – những người có xu hướng đọc báo thường xuyên hơn giới trẻ vốn chỉ lấy tin tức từ truyền hình hay Internet là một kênh truyền thông hiệu quả.
  • Đây là cách để đưa tên tuổi, thương hiệu và sản phẩm của các công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng và rộng rãi.

Quảng cáo báo giấy

  • Quảng cáo báo giấy luôn có một lượng độc giả trung thành và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp.
  • Đến với dịch vụ quảng cáo trên báo của MVL Agency, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn các kênh báo phù hợp và chọn được mức chi phí quảng cáo hợp lý.
  • MVL Agency cung cấp các hình thức quảng cáo trên báo giấy như: quảng cáo banner, hình ảnh, viết bài PR sản phẩm.

Quảng cáo báo điện tử

  • Quảng cáo trên báo mạng điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả, độ phủ thương hiệu tốt vì các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần áp đảo so với các loại hình báo chí và quảng cáo truyền thống khác.

Đặc điểm của quảng cáo trên báo

Đầu tiên là theo thói quen của những doanh nhân thành đạt. Việc đọc báo là một thói quen không thể thiếu trong một ngày làm việc, chúng ta có thể đọc về nội dung yêu thích hay cập nhập tình hình kinh tế chính trị trong và ngoài nước một cách dễ dàng. Ngoài ra có thể đọc truyện cười, thể thao,... Trong thực tế nhiều đối tượng mua báo để có thể xem những quảng cáo của siêu thị hay khuyến mãi của các cửa hàng,...

Quảng cáo trên báo rất dễ dàng thay đổi banner hoặc kích thước quảng cáo khác nhau. Tùy vào ngân sách của mỗi công ty có thể lựa chọn chèn thêm mẫu quảng cáo ngắn hay dài.

Không giống như quảng cáo khác, quảng cáo trên báo bạn có thể có thời gian đọc một cách chi tiết nội dung quảng cáo như: giá bán, chi tiết sản phẩm dịch vụ, khuyến mãi đi kèm,...

Tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các phương tiện quảng cáo truyền thông khác như truyền hình, radio,…

Phạm vi phủ sóng rộng rãi, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Tại sao những doanh nghiệp nên chọn quảng cáo báo chí ?

Với sự bùng nổ của công nghệ 4.0 các hình thức quảng cáo trực tuyến dần dần đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo.

Tuy nhiên, quảng cáo trên báo giấy không vì thế bị mất thị phần.

Bởi báo chí vẫn là một kênh chính thống, thu hút nhiều độc giả quan tâm, đạt sự tin tưởng của độc giả.

Chính vì vậy, doanh nghiệp không nên bỏ qua loại hình quảng cáo này.

  • Quảng cáo báo chí là một phương tiện truyền thông đại chúng.
  • Quảng cáo báo chí giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng.
  • Báo chí có lượng thông tin lớn, cập nhật hàng ngày để phát hành nên đảm bảo tính thời sự của bản tin gửi tới độc giả.
  • Đánh đúng phân khúc đối tượng độc giả theo khu vực, vùng miền và cả thu nhập.
  • Ngoài ra, lợi thế của báo chí là mức độ uy tín của xã hội tương đối cao.
  • Quảng cáo báo chí đa dạng và linh hoạt.

Báo chí được phân loại thành các mảng như sau

Quảng cáo báo chí được phân loại:

  • Tổng hợp: Tiền phong, Thanh niên, Tuổi trẻ, Lao động, Sài Gòn giải phóng,…
  • Báo địa phương: Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Bình Phước,…
  • Kinh doanh – Tài chính: Đầu tư, Đầu tư chúng khoán, Doanh nhân Sài gòn, Thời báo kinh tế Việt Nam,..
  • Gia đình – Sức khỏe: Tiếp thị gia đình, Cẩm nang mua sắm, Tiếp thị Sài Gòn,…
  • Thời trang – Giải trí – Giới trẻ: Heritage, Golf, Her World, ELLE, Stuff,…
  • Đàn ông – Công nghệ: Bóng đá, Tennis, Xe và Đời sóng,Thể thao văn hóa và đàn ông,…

Quảng cáo báo điện tử được phân thành:

  • Trang tin tức xã hội: 24h.com.vn, dantri.com.vn, tuoitre.vn, thanhnien.com.vn, news.zing.vn, kenh14.com.vn,vnexpress.net,…
  • Trang phụ nữ – làm đẹp: eva.vn, phunuonline.com.vn, phunutoday.vn, giadinh.net,…
  • Trang kinh tế: cafef.vn, cafebiz.vn, doanhnhansaigon.com.vn, vneconomy.vn, thesaigontimes.vn, baodautu.vn,…
  • Trang thể thao: thethao247.vn, bongdaplus.vn, bongda.com, bongda24h.vn,...

Và một số trang báo điện tử riêng biệt khác.