Quảng Cáo Ngoài Trời

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Quảng cáo ngoài trời (Outdoor Advertising) là gì?

Quảng cáo ngoài trời ( tên tiếng anh Outdoor Advertising) còn được gọi là quảng cáo ngoài nhà, quảng cáo bao gồm bất kỳ loại khuyến mãi nào được thực hiện ngoài trời để thu hút sự chú ý của mọi người. Định dạng phổ biến nhất là quảng cáo biển quảng cáo (billboard), tuy nhiên, có nhiều lựa chọn khác nhau, quảng cáo tiếp cận người tiêu dùng khi họ ở bên ngoài nhà của họ. Các loại quảng cáo ngoài trời bao gồm biển quảng cáo, quảng cáo xe buýt, taxi và ô tô hay biển hiệu được gắn ở dọc theo đường phố.

Các loại hình quảng cáo ngoài trời

Loại quảng cáo ngoài trời được biết đến nhiều nhất là biển quảng cáo. Các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến hiện nay thuộc ba loại:

1. Quảng cáo Billboard

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với quảng cáo biển quảng cáo, bất kể họ sống hay đi du lịch ở đâu. Mặc dù ban đầu bạn chỉ có thể nghĩ về các bảng quảng cáo tĩnh, lớn nằm dọc hầu hết các đường cao tốc chính và bật lên tại các giao lộ trung tâm thành phố. Tuy nhiên, thể loại quảng cáo OOH này thực sự đa dạng hơn nhiều. Đặc biệt với những tiến bộ công nghệ ngày nay, bảng quảng cáo đã đi một chặng đường dài. Lợi ích lớn nhất là khối lượng người tiêu dùng tuyệt vời mà bạn có thể tiếp cận với một quảng cáo. Ở các thành phố như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội, nơi giao thông đi lại hàng ngày rất nhiều, một bảng quảng cáo Billboard được đặt ở vị trí chiến lược dọc theo đường có thể đạt được một tỷ lệ lớn khán giả của bạn khi họ lái xe đi làm mỗi ngày và khi họ về nhà. Ngoài các bảng quảng cáo truyền thống, bạn cũng có thể tận dụng các bảng quảng cáo kỹ thuật số, áp phích và bản tin.

quảng cáo ngoài trời billboard

Quảng cáo ngoài trời Billboard

2. Biển quảng cáo kỹ thuật số (Digital billboards)

Cung cấp sự linh hoạt hơn trong cùng khả năng tiếp cận như các bảng quảng cáo truyền thống, các tùy chọn kỹ thuật số có khả năng dễ dàng thực hiện các thay đổi nhanh chóng. Thay vì đưa ra một thông điệp tĩnh, hình ảnh duy nhất cho thương hiệu của bạn, bạn có thể tạo một chuỗi các hình ảnh xoay vòng trong bất kỳ khoảng thời gian nào (30s, 60s,..). Tính linh hoạt của bảng quảng cáo kỹ thuật số cho phép doanh nghiệp phát triển các chiến dịch quảng cáo OOH phức tạp hơn.

3. Quảng cáo áp phích (Poster Advertising)

Nhỏ hơn biển quảng cáo truyền thống, áp phích (Poster) giúp bạn nhắm mục tiêu đối tượng người xem của bạn nơi họ sống, làm việc và vui chơi. Thiết kế của chúng cho phép người xem nhanh chóng nhận được thông điệp quảng cáo và cho phép bạn in hàng loạt và đặt poster ở nhiều địa điểm khác nhau cùng một lúc. Được đặt xung quanh các tuyến giao thông trọng điểm, áp phích thường được nhìn thấy bởi cả người đi bộ và người dân, người đi xe ô tô trong khu vực thương mại và khu công nghiệp nơi đó.

2. Quảng cáo trên xe buýt, taxi, tàu hỏa

Hình ảnh quảng cáo sẽ được dán trên thân xe và được di chuyển với tần suất cao, từ ngày này qua ngày khác. Xe buýt là loại phương tiện công cộng được ưu chuộng trên toàn thế giới kể cả VN. Giống như quảng cáo billboard nhắm mục tiêu đến những người đi làm mỗi ngày, quảng cáo quá cảnh tiếp cận với phần khách hàng mục tiêu của bạn, những người sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đi lại. Quảng cáo trên xe buýt không chỉ đánh vào người đi xe buýt hàng ngày và người đi tàu, mà còn có thể nhắm mục tiêu khác nhau. Tập trung vào các khu vực sầm uất của thành phố nơi có nhiều giao thông đi bộ, các tùy chọn quảng cáo trong khu vực chuyển tuyến có rất nhiều tiềm năng để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tác động đến lợi nhuận. Mỗi loại phương tiện - tàu điện ngầm, xe buýt và taxi cung cấp các cơ hội khác nhau để quảng cáo.

3. Quảng cáo nhà ga tàu, sân bay, nhà chờ xe buýt

Quảng cáo ở hai bên của xe buýt là hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất, nhưng quảng cáo ngoài trời là phổ biến trong các ga tàu điện ngầm và trong xe điện ngầm, taxi, dọc lối đi sân bay và dán trên thân các phương tiện - một trong những xu hướng mới hơn.

Để thu hút sự chú ý của người đi bộ ngoài đường, những người chờ đợi và đi trên xe buýt. Quảng cáo có thể được đặt trong các nhà chờ xe buýt và ở bên ngoài và bên trong các xe buýt. Những người sử dụng hình thức giao thông công cộng này được tiếp xúc với quảng cáo OOH ở những địa điểm này, nhưng những người đi qua trạm xe buýt cũng đi bộ đến đích. Những người trong xe của họ nhận thấy quảng cáo ở bên ngoài xe buýt khi họ dừng bên cạnh nhau ở đèn đỏ. Lượng lượt xem quảng cáo OOH trên xe buýt có thể vượt quá mong đợi.

quảng cáo ngoài trời hiệu quả

Quảng cáo ngoài trời hiệu quả

Quảng cáo ngoài trời - một phương thức hiệu quả

Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp hiệu quả và rẻ tiền, rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Vậy tại sao công ty của bạn không sử dụng phương tiện quảng cáo này? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo và nghĩ rằng quảng cáo ngoài trời là ngoài khả năng của mình thì bạn hãy nghĩ lại. Các phương tiện thông thường, bao gồm biển quảng cáo, ghế xe buýt, biển báo tàu điện ngầm, xe buýt và nóc của xe taxi… là một phần của loại hình tiếp thị được gọi là “ngoài trời”. Hiện này loại hình này còn bao gồm quảng cáo tại câu lạc bộ sức khoẻ, cửa hàng, sân bay và các thanh quảng cáo tại sân bóng chày ở địa phương của bạn. Vì vậy, có nhiều phương thức quảng cáo ngoài trời có chi phí vừa phải và phù hợp với mục đích của người tiếp thị.
.
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất khi nó được sử dụng để truyền đạt một thông điệp duy nhất, vì vậy, nó là phương tiện hoàn hảo để cho khách hàng biết về cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc nhãn hiệu hàng hoá của bạn. Thời gian tiếp xúc với khách hàng ít và khoảng trống nhỏ buộc bạn phải dùng một hình ảnh hấp dẫn đi kèm với một tiêu đề, khẩu hiệu hay biểu tượng công ty. Mặc dù nên giữ quảng cáo ngoài trời càng đơn giản càng tốt, thì các phương tiện truyền thống khác như giá để hàng trên xe buýt và áp phích trong nhà vệ sinh của cửa hàng ăn có các khán giả nhìn lâu hơn và nên được thưởng thức các bản quảng cáo phức tạp hơn.

Quảng cáo ngoài trời: 6 Lợi ích của nó cho doanh nghiệp của bạn

Quảng cáo ngoài trời hiện đại bắt nguồn từ những năm 1980, khi các doanh nghiệp bắt đầu sử dụng biển hiệu để thu hút người qua đường và khách du lịch. Nó trở nên phổ biến với sự ra đời của ô tô, với biển quảng cáo, biển hiệu cửa hàng và áp phích được hiển thị dọc theo các con đường. Trong một thời gian, quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo duy nhất được sử dụng rộng rãi.

Ngày nay, quảng cáo ngoài trời đã trở thành một chiến lược tiếp thị toàn cầu, với các quảng cáo được trình bày dưới nhiều hình thức, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Từ những con đường hẹp nhất đến những con đường rộng nhất, quảng cáo gần như có thể được tìm thấy ở mọi nơi trên thế giới.

Với sự tồn tại mạnh mẽ của nó trong suốt nhiều năm, không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo ngoài trời vẫn là một phương tiện tiếp thị rất hiệu quả. Cho dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, nó vẫn sẽ gặt hái được những lợi ích của quảng cáo ngoài trời:

1. Nó giúp xây dựng thương hiệu của bạn.

Quảng cáo ngoài trời giúp khách hàng nhớ lại thông điệp sản phẩm được truyền tải trong bảng hiệu. Với sự tiếp xúc lặp đi lặp lại, đối tượng mục tiêu của bạn phát triển sự quen thuộc với doanh nghiệp của bạn mỗi khi họ đi ngang qua quảng cáo của bạn. Trong một cuộc thăm dò được thực hiện, tiết lộ rằng quảng cáo ngoài trời thậm chí còn hiệu quả hơn các hình thức tiếp thị khác.

2. Quảng cáo ngoài trời tại tòa nhà thương hiệu

Bạn có thể tự hỏi tại sao quảng cáo ngoài trời đã trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả như vậy. Người xem có rất ít quyền kiểm soát đối với những gì họ nhìn thấy bên ngoài nhà của họ. Không giống như quảng cáo trên báo có thể được gấp lại sang trang tiếp theo hoặc các trang web có thể được đóng lại bằng một cú nhấp chuột, quảng cáo ngoài trời có thể dễ dàng tránh được. Do đó, mọi người sẽ luôn được xem quảng cáo bất cứ khi nào họ đi ngang qua.

3. Quảng cáo ngoài trời có thể truyền tải thông điệp đến một đối tượng cụ thể.

Thông qua quảng cáo OOH, bạn có thể điều chỉnh thông điệp của mình tùy thuộc vào vị trí của khách hàng tiềm năng. Bằng cách thiết kế quảng cáo theo cách phản ánh nhu cầu và thị hiếu của mọi người trong một khu vực cụ thể, quảng cáo có thể kết nối tốt hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ: quảng cáo có thể xuất hiện nhiều màu sắc và vui nhộn hơn ở các bãi biển và khu nghỉ mát, trong khi các biển hiệu ở khu kinh doanh có thể được sắp xếp hợp lý và hơi trang trọng.

4. Quảng cáo ngoài trời có thể thúc đẩy doanh số bán hàng.

Những người đã xem quảng cáo sản phẩm nhiều lần có thể sẽ mua sản phẩm Quảng cáo ngoài trời giúp khơi gợi sự quan tâm của khách hàng mới, những người có thể bị thu hút bởi những gì được nhắc đến. Mặt khác, nó cũng nhắc nhở khách hàng hiện tại rằng sản phẩm vẫn có sẵn trên thị trường. Trong cả hai cách, quảng cáo ngoài trời tạo ra một lời mời liên tục cho những người bên ngoài nhà của họ để mua hàng.

5. Nó tiết kiệm một phần lớn ngân sách quảng cáo của bạn.

Với quảng cáo ngoài trời, ngân sách của bạn được tối đa hóa, nhờ tỷ lệ thấp hơn. Cho dù đó là một biển quảng cáo, quảng cáo xe buýt, áp phích hoặc xe hơi, phương tiện quảng cáo ngoài trời thường có giá cả phải chăng hơn so với quảng cáo in, trực tuyến và truyền hình. Tùy thuộc vào vị trí quảng cáo của bạn và loại kỹ thuật mà bạn sử dụng, quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn lâu dài.

6. Quảng cáo ngoài trời cung cấp tiếp xúc tối đa.

Hãy xem xét hàng trăm người (có hoặc không có xe) đi qua đường mỗi ngày và hàng ngàn người khác ở các thành phố, những người sẽ được xem quảng cáo. Đó là lý do tại sao các con đường và đường cao tốc tràn ngập các loại quảng cáo OOH. Trên thực tế, trong một nghiên cứu được thực hiện cho thấy, một biển báo thương mại được dán trên một chiếc xe có thể tạo ra trung bình 65.000 ấn tượng thị giác mỗi ngày, cho rằng nó đi qua các con đường lớn trong thành phố. Với phạm vi đối tượng như vậy, quảng cáo ngoài trời sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn khi được sử dụng một cách chiến lược.

quảng cáo ngoài trời poster

Quảng cáo ngoài trời - Poster

Điều gì tạo nên quảng cáo ngoài trời?

Đơn giản một chiếc ô dù của quảng cáo ngoài trời được thấy bên ngoài nhà của bạn.

Chúng ta cần tìm hiểu về môi trường xung quanh để xây dựng một điểm thực hiện Quảng cáo ngoài trời, nó có tác động rất lớn đến lượng khách hàng tiềm năng của bạn. Quảng cáo được điều chỉnh theo định dạng để tạo ra hiệu quả lớn hơn. Như một ví dụ, một quảng cáo cho một bộ phim mà bạn chỉ nhìn thấy trên các biển hiệu dọc theo con đường sẽ hoàn toàn khác với một quảng cáo cho bộ phim liên tục ở trên thân xe buýt.

Quảng cáo OOH được cho là bức tranh sáng tạo nhất giúp cho khách hàng nhìn thấy mọi thứ theo một cách rất mới. Kích thích sự chú ý của người đi đường qua những hình ảnh sống động đầy màu sắc.

Sự tăng trưởng gần đây của ngành điện tử việc nắm bắt công nghệ kỹ thuật số tại các thành phố lớn và sân bay, cho phép các quảng cáo bắt mắt hơn được xoay vòng trong vài phút hoặc vài giờ, thay vì hàng tuần hoặc hàng tháng để thay thế áp phích vật lý.

Chúng ta nên luôn nhớ rằng quảng cáo ngoài trời là một phương tiện tiếp cận đại chúng và đó là một phần làm nên sự đặc biệt cho chúng ta. Có được sự sáng tạo và vị trí phù hợp sẽ thúc đẩy khuếch đại kỹ thuật số trên tìm kiếm, mạng xã hội và di động.

Quảng cáo in ấn hoặc báo chí, truyền hình chiếm một phần rất lớn của quảng cáo nhưng quảng cáo ngoài trời là độc nhất theo cách riêng của nó. Đó là một phương pháp quảng cáo cực kỳ hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần làm là thiết kế một bảng quảng cáo và in nó đặt ở vị trí thích hợp. Nếu quảng cáo ngoài trời được đặt một cách chiến lược, nó có thể đảm bảo tiếp xúc với khách hàng tiềm năng với chi phí rất thấp. Đó là lý do tại sao quảng cáo ngoài trời rất hiệu quả.

quảng cáo ngoài trời màng hình led

Quảng cáo màng hình Led ngoài trời

Tại sao quảng cáo ngoài trời lại quan trọng?

Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo rất quan trọng vì quảng cáo rất lớn và được hiển thị cho tất cả mọi người. Phần quan trọng của quảng cáo là thông điệp được gửi đi phải rõ ràng . Mặc dù hình ảnh có thể được sử dụng, nhưng chúng phải thật bắt mắt và sinh động. Tất cả mọi thứ nên được trình bày cho người xem thật dễ dàng như vậy để người xem quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Nó cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi họ không ở trong nhà, và không thường xuyên tại một thời điểm khi bạn tiếp nhận quảng cáo.

  • Hai phần ba người Việt Nam chú ý đến các biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời
  • Sáu mươi lăm phần trăm nói rằng các bảng quảng cáo cung cấp một lời cảm ơn trung thực để tìm hiểu về các tập đoàn và dịch vụ mới.
  • Một cuộc khảo sát khác cho thấy gần một phần ba đã ghé thăm một doanh nghiệp khi nhìn thấy một quảng cáo ngoài trời cho nó.

Các lý do khác Quảng cáo ngoài trời rất quan trọng Bạn có thể bỏ qua giá trị. Quảng cáo ngoài trời thường có CPM thấp hơn (giá mỗi 1000 lần hiển thị) so với các loại phương tiện truyền thông khác nhau.

Công ty của bạn sẽ sử dụng quảng cáo bên ngoài cho một loạt các chức năng, bắt đầu từ việc xây dựng thương hiệu đến quảng bá một sự kiện nào đó.

Bạn có thể nhắm mục tiêu loại đối tượng đại chúng mà bạn có thể tiếp cận với các hình thức truyền thông khác nhau.

Quảng cáo ngoài trời cũng rất thú vị. Đó có phải là một lý do để suy đoán về nó? Quảng cáo tiếp cận người xem một cách tự nhiên không ép buộc thậm chí còn dễ chịu.

Đó là tại sao, một khi chúng ta nghĩ ra những chiến dịch quảng cáo như quảng cáo bảng hiệu nào đó, nếu bạn không kèm theo cùng với các chương trình khuyến mãi của mình, người xem sẽ không định giá. Quảng cáo là một nghệ thuật, không phải là một khoa học, và thực hiện nó một cách thông minh, hiệu quả, tuy nhiên cũng rất thú vị sẽ cải thiện cơ hội thành công.

Và đó, cuối cùng, là lý do tại sao quảng cáo ngoài trời quan trọng. Nó hoạt động, và nó sẽ tiếp tục hoạt động bất kể các loại phương tiện truyền thông mới khác nhau được hình thành. Là một trong những hình thức tiếp thị lâu đời nhất.

quảng cáo ngoài trời pano

Quảng cáo ngoài trời - Pano

Để có bảng giá quảng cáo ngoài trời (outdoor advertising) tốt nhất, vị trí và dịch vụ liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ:

Công ty TNHH TM DV Đầu Tư Đan Nam
Hotline: 0913.998.248 - 028 66519 379
email: dannamadv@gmail.com
Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q, Bình Tân