Quảng cáo sân bay

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Quảng cáo sân bay (Airport Advertising) là một hình thức quảng cáo đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với các thương hiệu quốc tế lớn được công nhận trên toàn thế giới. Một chiến dịch sáng tạo có thể là một cách hiệu quả để tiếp cận và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng.

Với số lượng hành khách nhiều, việc tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng ở mọi lứa tuổi, mọi quốc tịch và quốc tịch là tuyệt vời, với cả khách doanh nhân và khách du lịch tiếp xúc với những quảng cáo này. Vì những lý do này, các sân bay là một nơi yêu thích để quảng cáo các thương hiệu xa xỉ đắt tiền, các hãng hàng không, các điểm tham quan địa phương lớn và các công ty kỳ nghỉ.

Nếu quảng cáo tại sân bay là điều bạn quan tâm liên hệ với chúng tôi hôm nay, hãy cho chúng tôi biết bạn quan tâm đến sân bay nào và chúng tôi sẽ quay lại với các tùy chọn phù hợp với ngân sách và thị trường mục tiêu của bạn.

1. Quảng cáo sân bay là gì?

Về cơ bản, Quảng cáo sân bay là quảng cáo trong các nhà ga sân bay và các khu vực xung quanh, chẳng hạn như khu vực nhà chờ, bãi đỗ xe, lối đi, thang máy..v..v. Chúng được đặt trên khắp các nhà ga trong khu vực đến và đi, khu vực bán vé, nhận hành lý, phòng giữ cổng, phòng chờ, cửa hàng bán lẻ và phòng chờ VIP. Phần lớn các màn hình sân bay nội thất là đèn nền. Màn hình bên ngoài có sẵn dọc theo đường sân bay / nhà ga như biển quảng cáo, màn hình LED hoặc biển báo trên cao.

Đây là một hình thức tiếp thị phổ biến vì nó đại diện cho một đối tượng bị giam cầm, những người thường chờ đợi, buồn chán và không làm gì tại sân bay, có nghĩa là họ thường dễ tiếp nhận một loạt các thông điệp quảng cáo.

Quảng cáo tại sân bay là phổ biến với các thương hiệu toàn cầu cũng như các điểm tham quan địa phương thành phố. Với các tùy chọn khác nhau để phù hợp với ngân sách khác nhau, đây là một phương tiện truyền thông đang phát triển và phổ biến.

2. Hình thức quảng cáo sân bay

Bạn muốn lọt vào mắt xanh của những khách hàng cao cấp và thu nhập cao? Cơ hội tốt nhất của bạn có thể xuất hiện trong khi họ chờ đợi để có được chuyến bay của họ. Và tại sao chỉ cần thu nhập cao, với giá vé máy bay giảm, một cơ hội của những người có thu nhập trung bình cao hơn cũng có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.Có một số hình thức quảng cáo có sẵn khi quảng cáo tại các sân bay, đây chủ yếu là các kỹ thuật quảng cáo ngoài trời và thường bao gồm:

2.1. Quảng cáo màn hình LED sân bay

Một hình thức quảng cáo linh hoạt và sáng tạo, có thể được điều chỉnh cụ thể để phù hợp với các nhóm mục tiêu nhất định: Tùy thuộc vào người bạn muốn giải quyết, khi phát quảng cáo của bạn (10-45 giây), bạn có quyền lựa chọn giữa các khu vực khởi hành hoặc đến, khu vực công cộng hoặc toàn bộ khu vực. Chi tiết như sau:

  • Khu vực: Cổng đến - Sân bay nội địa
  • Loại màn hình: Full HD LED cung cấp hình ảnh tuyệt đẹp
  • Kích thước: 3,6m x 2,1m - Chỉ có 1 mặt (đi ra)
  • Số lượng: 2
  • Định dạng quảng cáo: Hình ảnh hoặc video thương mại
  • Thời gian quảng cáo: 5 giây ~ 1 phút

quảng cáo lcd sân bay

Quảng cáo LCD tại sân bay

2.2. Biển quảng cáo lớn tại sân bay (Billboard airport)

Hãy để ý tưởng của bạn ra ngoài: Sử dụng khu vực sân bay rộng lớn và đặt mình vào tầm nhìn của nhóm mục tiêu của bạn. Cho dù với phương tiện quảng cáo dài hạn hay ngắn hạn, bạn có thể hài lòng về số lượng liên hệ cao liên tục. Biển quảng cáo lớn tại sân bay là một hình thức sử dụng biển quảng cáo lớn nằm dọc theo đường cao tốc đến sân bay. Những bảng quảng cáo này thường được lắp đặt Ở vị trí cao với tầm nhìn rộng, biển quảng cáo có thể tiếp cận khách hàng từ các địa điểm xa và các góc khác nhau, thông qua hình ảnh và thông điệp hấp dẫn.

  • Biểu ngữ lớn: Tạo một lối vào lớn, với ánh sáng ban đêm.
  • Kích thước: 15 x 8 (m) / bên = 120m2 / bên x 2 bên
  • Chất liệu: Hiflex
  • Cấu trúc quảng cáo: Định vị độc quyền thương hiệu của bạn ở nhiều địa điểm.
  • Ánh sáng: Hiển thị màu sắc thật của bạn, khách hàng có thể xem quảng cáo ngay cả vào ban đêm.
  • Vị trí quảng cáo: Được đặt trên đường cao tốc đến sân bay với lưu lượng giao thông thường xuyên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn.

quảng cáo billboard sân bay

Quảng cáo billboard sân bay

2.3. Quảng cáo wifi sân bay (wifi airport)

Gần như tất cả những người dành thời gian chờ đợi ở sân bay sẽ truy cập WiFi - nghĩa là bạn có cơ hội vàng để đặt thương hiệu của mình trước hàng triệu người dùng. Hơn 80 sân bay trên toàn cầu có thể được sử dụng cho mục đích này, với hơn 100 triệu kế hoạch mỗi năm được đưa vào đối tượng tiềm năng.

  • Thiết bị sử dụng: Di động, Máy tính bảng và Máy tính xách tay (Android và iOS)
  • Mô hình định giá: CPE, CPI và CPM
  • Các định dạng: Tải xuống ứng dụng, hiển thị, video (5-10 giây), nhấp để truy cập, thu thập email, câu hỏi thăm dò ý kiến, giới thiệu thương mại điện tử, xã hội, và văn bản phù hợp.

Chúng tôi có thể liên kết với mọi người điện thoại di động / máy tính bảng / máy tính xách tay bằng cách sử dụng các trang web quảng cáo hỗ trợ di động. Kênh quảng cáo di động cung cấp kết nối thương hiệu / người tiêu dùng hiệu quả cao. Giải pháp sáng tạo Amplify của chúng tôi, là thế hệ tiếp theo trong công nghệ OOH kỹ thuật số. Nó cho phép các nhà quảng cáo mở rộng chiến dịch OOH của họ lên thiết bị di động thông qua QR, NFC, văn bản và WIFI.

Với thời gian dừng cao, khách hàng trong môi trường Sân bay của chúng tôi được khuyến khích tương tác với phương tiện thông qua ‘chạm, quét các cuộc gọi hành động.

Tiếp thị wifi có thể được thực hiện tại bất kỳ vị trí nào có cài đặt wifi như: Sân bay, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại, quảng trường, ...

quảng cáo wifi tại sân bay

Quảng cáo wifi tại sân bay

2.4. Quảng cáo hộp đèn tại sân bay (Lightbox airport)

Quảng cáo hộp đèn tại sân bay được đặt ở những vị trí nổi bật nhất để tiếp cận khách du lịch ngay khi họ đến sân bay cho đến khi họ khởi hành trên máy bay và quay trở lại. Hộp đèn là loại quảng cáo sân bay sử dụng biển quảng cáo được trang bị hệ thống chiếu sáng làm nền bên trong. Mặc dù là một hình thức quảng cáo tĩnh, nhưng sự kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc và hình ảnh làm cho nó hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật cho hộp đèn bao gồm:

  • Chất liệu: Khung thép không gỉ mạ kẽm. Sơn chống thấm thép và vật liệu không dẫn điện đảm bảo an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Hệ thống năng lượng mặt trời: cho phép xả trong 4 - 8 giờ trong thời tiết mà không cần mặt trời. Ngoài ra, bảng hiệu hộp đèn cũng có pin lưu trữ và sử dụng hệ thống chiếu sáng LED tuyến tính.
  • Kích thước: Kích thước trung bình của hộp đèn thường nằm trong khoảng 40cm x 80cm đến 5m x 6m tùy theo quy định của sân bay.
  • Hình dạng: Hộp đèn có thể được thiết kế để phù hợp với việc lắp đặt hệ thống treo trần dọc hoặc ngang và giá treo tường. Hộp đèn có thể là mô hình một mặt, hai mặt hoặc đa bề mặt tùy thuộc vào không gian và phong cách thiết kế.
  • Vị trí: Bảng hiệu hộp đèn có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau tại sân bay, chẳng hạn như: Khu vực sảnh, quầy làm thủ tục, khu vực an ninh, băng chuyền hành lý.

quảng cáo hộp đèn sân bay

Quảng cáo hộp đèn tại sân bay (lightbox)

2.5. Quảng cáo sạc pin điện thoại​ sân bay

Thời gian chờ tại sân bay nhiều, vì vậy có thể thấy rằng nhiều khách hàng sẽ tận dụng thời gian chờ đợi tại sân bay để sạc điện thoại của họ. Và đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ tại các điểm sạc này.

Địa điểm lý tưởng của các buồng sạc điện thoại di động tại các sân bay là những nơi đông người như:

  • Khu vực công cộng: Đây là khu vực mà mọi người đi đến sân bay phải đi qua (tài xế, người thân, hành khách). Do đó, quảng cáo ở đây sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
  • Khu vực khách hàng: Bao gồm phòng chờ VIP và phòng chờ thông thường. Đây là nơi tập trung số lượng khách hàng lớn nhất, do đó, quảng cáo sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận và tăng tương tác với khách hàng.
  • Khu vực dịch vụ: Đây là khu vực dịch vụ dành cho hành khách hạng thương gia VIP hoặc CIP. Do đó, quảng cáo được đặt ở đây sẽ phù hợp với các sản phẩm và dịch vụ cao cấp.

quảng cáo pin sạc điện thoại tại sân bay

Quảng cáo pin sạc điện thoại sân bay

2.6. Quảng cáo xe đẩy trong sân bay

Ngoài những hình thức quảng cáo sân bay: hộp đèn, màn hình led, wifi, billboard…thì một trong những hình thức được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là quảng cáo xe đẩy sân bay hành lý sân bay. Với hình thức này, doanh nghiệp có thể triển khai trên số lượng lớn để tăng cường độ phủ sóng rộng rãi cho thương hiệu.

Xe đẩy hành lý là một thiết bị vận chuyển không thể thiếu ở bất kỳ sân bay nào, với xe đẩy hành khách có thể vận chuyển vali, đồ xách tay một cách dễ dàng, không tốn nhiều sức.

Các sân bay, cảng hàng không lớn của nước ta đều có hình thức quảng cáo này (Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng…).

quảng cáo xe đẩy sân bay

Quảng cáo xe đẩy sân bay

3. Tại sao lựa chọn quảng cáo tại sân bay?

Quảng cáo sân bay là một khái niệm mới đối với nhiều doanh nghiệp. Trừ khi bạn đã quảng cáo trong sân bay trước đây, bạn có thể không biết lợi ích hoặc liệu nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Để giúp bạn đưa ra quyết định, đây là 5 lý do hàng đầu của chúng tôi tại sao bạn nên chọn quảng cáo tại sân bay.

3.1. Nó không thể di chuyển

Quảng cáo sân bay là không thể tránh khỏi, nó chỉ đơn giản là không thể bỏ qua. Không giống như các phương tiện khác, bạn có thể lướt qua nó, tắt hoặc thay đổi kênh - nó luôn luôn ở đó. 80% người bay thường xuyên chú ý quảng cáo và 42% hành động, bao gồm truy cập trang web hoặc đến cửa hàng, để tìm hiểu thêm về sản phẩm, nhãn hiệu hoặc dịch vụ được thấy trong quảng cáo tại sân bay.

3.2. Địa điểm lý tưởng

Trung bình một hành khách dành hơn 50 phút trong sân bay, điều này khá đủ để khiến tin nhắn của bạn đập vào tâm trí mọi người. Thời gian chờ cao và thời gian chờ lặp lại cao giúp nhóm mục tiêu của bạn ghi nhớ chiến dịch của bạn.

Quảng cáo trong sân bay với cơ hội tiếp cận hành khách ở tất cả các giai đoạn của hành trình qua sân bay, các chiến dịch được lên kế hoạch nhắm mục tiêu đối tượng bạn mong muốn và có thể thu hút khách hàng tiềm năng của bạn - không lãng phí ngân sách của bạn bằng cách quảng cáo sai khu vực, đến nhầm người.

3.3. Nhiều tùy chọn quảng cáo

Nhiều tùy chọn quảng cáo tại sân bay bao gồm nhiều cải tiến như màn hình kỹ thuật số, video, treo tường, biểu ngữ, xe đẩy, quảng cáo wifi v.v ... rất khó bỏ lỡ ngay cả khi hành khách đang vội.

Quảng cáo kỹ thuật số mở ra các tùy chọn mới cho quảng cáo động thậm chí sáng tạo hơn, dù là tĩnh hay hoạt hình, kỹ thuật số cho phép bạn linh hoạt thường xuyên thay đổi thông điệp chỉ bằng một nút bấm, cho phép bạn tối ưu hóa ngân sách và tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình hơn bao giờ hết.

3.4. Thích hợp cho mọi ngân sách

Bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình tại một địa điểm sân bay cụ thể hoặc xây dựng chiến dịch để tạo nhiều cơ hội truyền thông ở một số trang web trên toàn sân bay từ 2 tuần trở lên tùy theo nhu cầu của bạn. Quảng cáo tại sân bay là một nền tảng hiệu quả về chi phí, phù hợp với mọi quy mô ngân sách.

5. Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng

Đối tượng độc đáo này có một tư duy dễ tiếp thu và rất ý thức về những gì họ nhìn thấy và tìm kiếm thông tin. Hơn một nửa số khách du lịch kinh doanh là những người ra quyết định kinh doanh cấp cao có ảnh hưởng mà bạn muốn tiếp cận và thực tế là hành khách giải trí đưa ra quyết định thay đổi cuộc sống trong khi đi nghỉ - chuyển nhà hoặc xe mới, với 1 trong 3 người quyết định thay đổi việc làm và 39% nói về việc trở nên khỏe mạnh hơn hoặc thích nghi hơn.

Đặc biệt nhắm mục tiêu khách du lịch quốc tế, không có phương tiện quảng cáo nào có thể cung cấp cho bạn cơ hội này để nhắm mục tiêu thị trường nước ngoài. Nếu bạn làm điều đó đúng cách, cuối cùng bạn cũng có thể có khách hàng quốc tế.

quảng cáo màn hình lcd sân bay

Quảng cáo màn hình LCD tại sân bay

4. Hiệu quả khi quảng cáo sân bay đem lại

- Khái niệm quảng cáo tại sân bay không đơn giản như quảng cáo trên xe, vì đây là một hình thức quảng cáo bao gồm nhiều phương tiện quảng cáo. Quảng cáo tại sân bay thường phù hợp với biển quảng cáo, tạp chí trên máy bay, biểu ngữ, màn hình kỹ thuật số, LCD và xe taxi, xe bus được dán quảng cáo. Không có giới hạn cho quảng cáo tại sân bay vì nó có thể được trình bày theo nhiều cách khác nhau.

- Thời gian lưu trú cao - Trung bình, mỗi hành khách dành khoảng 70-90 phút tại các sân bay trong toàn bộ quá trình khởi hành. Một báo cáo nghiên cứu cũng xác nhận rằng thời gian hoạt động để tiếp xúc quảng cáo là 1 giờ và 79% khách hàng thường xuyên mua thực phẩm / đồ uống, 67% ăn tại nhà hàng, 51% mua phụ kiện / công nghệ du lịch dựa trên quảng cáo tại sân bay. Vì nhiều hơn bình thường, những người sử dụng dịch vụ tại sân bay dự kiến ​​sẽ đợi tối thiểu 50 phút trước khi lên chuyến bay và thêm vài phút nữa trong yêu cầu hành lý.

- Nó đến tay những người ra quyết định - Các báo cáo cho thấy rằng hơn 40% số người đã đi du lịch ba lần trở lên trong sáu tháng cho mục đích kinh doanh, trong đó 36% người truy cập trang web để tìm hiểu thêm về các sản phẩm / dịch vụ được thấy trong quảng cáo tại sân bay & 30% khách du lịch đã tải xuống một ứng dụng liên quan đến quảng cáo tại sân bay. Phản hồi cho quảng cáo tại sân bay cao hơn 20% so với quảng cáo bên đường hoặc quảng cáo OOH khác. Không chỉ môi trường sân bay cung cấp một tầm với không bị gián đoạn cho khách du lịch, mà đây còn là một vị trí đắc địa để tham gia với các hành khách và những người ra quyết định kinh doanh am hiểu công nghệ.

- Tiếp cận đối tượng khổng lồ - Số lượng hành khách hàng không tăng gần hàng triệu hành khách trong mỗi năm. Quảng cáo sân bay là một trong những nơi cực kỳ hấp dẫn để truyền thông, nơi khán giả tích cực tìm kiếm thông điệp quảng cáo và thương hiệu của bạn.

5. Chi phí quảng cáo sân bay là gì?

Phương thức quảng cáo sân bay này sẽ dễ dàng phù hợp với bất kỳ chiến dịch Tiếp thị nào và đảm bảo kết quả trong khung thời gian phù hợp do đối tượng mục tiêu của nó, tức là người có thu nhập cao.

Chi phí quảng cáo tại sân bay phụ thuộc vào một số yếu tố, cụ thể là:

Kích thước của sân bay - kích thước của sân bay và số lượng chuyến bay hàng ngày có thể ảnh hưởng đến chi phí của các lựa chọn tiếp thị. Quảng cáo tại các nhà ga quốc tế lớn với số lượng hành khách lớn và số lượng hành khách như Sân bay Tân Sơn Nhất, Sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng đắt hơn so với các địa phương nhỏ hơn. Nhưng điều này là do họ có nhiều triệu hành khách sử dụng chúng mỗi năm. Không gian thường được đặt trước vì vậy hãy vào sớm nếu bạn muốn có được các trang web bạn muốn.

Các loại phương tiện truyền thông được sử dụng - xây dựng thương hiệu cho toàn bộ lối đi là tốn kém trong khi áp phích trong nhà vệ sinh hoặc các trang web áp phích nói chung nhỏ hơn có thể cung cấp với mức giá phải chăng hơn, tuy nhiên, có những lựa chọn phù hợp nhất. Thời gian chu kỳ bạn muốn quảng cáo của mình chạy trong bao lâu, hầu hết các tùy chọn đều trong khoảng thời gian tối thiểu là hai tuần. Để biết thêm thông tin về các lựa chọn và chi phí, liên hệ với chúng tôi hôm nay.

Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm dịch vụ quảng cáo tại sân bay và phân vân không biết chọn loại hình thức quảng cáo nào? Vui lòng liên hệ ngay với thông tin dưới đây để được tư vấn, giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đan Nam

Website: http://dannamadv.vn - Hotline: 0913 998 248 - 028.66519.379

Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM