Quảng cáo trên máy bay

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Quảng cáo trên máy bay của các hãng hàng không là cơ hội tuyệt vời để cho mọi người biết về bạn, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng cao cấp.

1. Quảng cáo trên máy bay là gì?

Với nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày càng tăng, lưu lượng hành khách ngày càng tăng, địa lý các chuyến bay mở rộng, tăng phạm vi hoạt động, có thể nói rằng cơ hội quảng cáo trên máy bay gần như là vô hạn. Đặt quảng cáo trên máy bay của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Airways, Bamboo Airways. Chúng tôi sẽ thực hiện việc xây dựng thương hiệu cho nội thất máy bay hoặc các yếu tố riêng lẻ của máy bay. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn định dạng, tạo một dự án thiết kế và đưa nó vào cuộc sống.

Tại thời điểm này, tiếp thị kỹ thuật số trên các hãng hàng không là một trong những phương pháp quảng cáo phát triển nhanh nhất trong ngành. Giúp các nhà quảng cáo có thể tiếp cận một lượng lớn khách du lịch hơn khi thời gian trôi qua. Ngày nay, người tiêu dùng tiếp xúc với một lượng lớn quảng cáo hàng ngày. Một phần lớn trong số này là thông qua mạng kỹ thuật số, bao gồm máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại di động.

Các hãng hàng không đang hướng tới việc tùy chỉnh trải nghiệm mà hành khách của họ có. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là thông qua kết nối. Các tùy chọn kỹ thuật số cung cấp cho nhà quảng cáo nhiều cơ hội hơn bao giờ hết để tiếp cận thị trường mục tiêu của họ. Các hãng hàng không và các nhà tiếp thị đều hướng tới cùng một điều; trải nghiệm được cá nhân hóa cho khách hàng của họ.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo sản phẩm của bạn trên các hạng máy bay hạng nhất và hạng thương gia, cũng như các hạng phổ thổ. Bạn có thể chọn định dạng đề xuất phù hợp nhất cho mình và hãng hàng không. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ trợ giúp về phương tiện quảng cáo và tìm ra kênh hiệu quả nhất để quảng bá hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn.

2. Sơ lược về các hãng hàng không tại Việt Nam

2.1 Quảng cáo trên máy bay Vietnam Airline

Vietnam Airlines là hãng máy bay hạng sang tại nước ta, Dịch vụ quảng cáo máy bay Vietnam Airline được ra đời với nhiều hình thức khác nhau giúp khẳng định thương hiệu của bạn hơn trên thị trường, nâng cao tầm đẳng cấp của thương hiệu, sản phẩm.

  • Mạng lưới bay phủ rộng 21 tỉnh thành trong nước và quốc tế hãng đã mở đường bay đến Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Châu Mỹ, có 28 điểm đến tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Hiện nay, Vietnam Airlines đang sử dụng 5 dòng máy bay tối tân và hiện đại: Boeing 787, Airbus A350, Airbus A330, Airbus A321
  • Sở hữu 82 máy bay thế hệ mới với tần suất khai thác 300 chuyến/ngày.
  • Số lượng khách hãng mỗi năm hơn 21 triệu lượt khách.
  • Chiếm 70% thị phần khách nội địa, gần 60% khách quốc tế đến Việt Nam.
  • Trên 90% hành khách có thu nhập ổn định và cao.

2.2 Quảng cáo trên máy bay Vietjet Air

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ và được người dân ưu chuộng sau hãng Vietnam Airline. Đối tượng đi máy bay có thể dành cho những người có thu nhập thấp. Dịch vụ quảng cáo máy bay Vietjet Air

  • Tính đến cuối năm 2016, Vietjet sở hữu đội tàu bay với hơn 45 chiếc.
  • Đội tàu bay của Vietjet khá tân tiến, bao gồm: Airbus A320, Airbus A320neo, Airbus A321, Airbus A321neo, Boeing 737 MAX 200.
  • Vietjet Air hiện đang khai thác 14 điểm bay nội địa trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Và 22 đường bay với 16 điểm đến chủ yếu trong khu vực Châu Á như: Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Singapore, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Cambodia.
  • Phục vụ hơn 19 triệu lượt khách mỗi năm.
  • Chiếm 60% thị phần khách nội địa.

2.3 Quảng cáo trên máy bay Jestar Airways

Jetstar Pacific là một trong những hãng hàng không giá rẻ với lượng khách phục vụ hằng năm tương đương với Vietjet Air. Đến thời điểm này, Vietnam Airlines đã tái cơ cấu doanh nghiệp và xem Jetstar Pacific thuộc Vietnam Airlines, và được đổi thành tên Pacific Airlines.

  • Hiện nay Jetstar khai thác hơn 85 điểm đến nội địa và quốc tế với hơn 5000 chuyến bay mỗi tuần, bay đều đến 18 quốc gia trong và ngoài nước.
  • Hành trình bay nội địa: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Chu Lai, Đà Lạt, Đồng Hới, Hải Phòng, Huế, Pleiku, Phú Quốc, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Vinh.
  • Hiện tại số lượng máy bay là 19 tàu bay A320 và tiếp tục được phát triển.

2.4 Quảng cáo trên máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không thứ 4 của nước ta, chính thức cấp phép hoạt động từ tháng 7/2018. Tuy ra đời sau những hãng hàng không khác, nhưng Dịch vụ quảng cáo máy bay Bamboo Airways cũng nhanh chóng được khai thác dưới nhiều hình thức khác nhau. Quý khách có thể lựa chọn Bamboo Airways để đưa thương hiệu của mình đến gần với khách hàng hơn.

  • Vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách với tỉ lệ đúng giờ trung bình dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam năm 2019 đạt 94,1%.
  • Cũng trong 6 tháng đầu năm, Bamboo Airway đã báo cáo tổng lượt khách mà hãng này phục vụ lên đến 915.000 lượt.
  • Chỉ trong quý I năm 2019, Bamboo Airway đã thực hiện tổng cộng 1.319 chuyến bay. Các con số này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhãn hàng và Bamboo Airway luôn được nhắm tới trong mỗi chiến lược quảng bá thương hiệu
  • Hiện nay mạng lưới bay có 65 đường bay, kết nối các thành phố lớn và điểm đến du lịch tại Việt Nam, quốc tế. Với tần suất 180 chuyến bay/ngày, phục vụ hành khách hơn 8 triệu lượt khách/ năm.

Quảng cáo tvc trên máy bay

Quảng cáo TVC sau lưng ghế trên máy bay

2. Hình thức quảng cáo trên máy bay

2.1 Quảng cáo TVC trên máy bay

Mặc dù chưa có sẵn trên mọi máy bay, nhưng các máy bay mới hơn, lớn hơn đều có bảng điều khiển giải trí riêng cho từng chỗ ngồi. Có tất cả các loại thông tin thú vị được hiển thị trên màn hình, cũng như cơ hội để xem phim và chương trình truyền hình. Những bảng điều khiển này cũng phân phát quảng cáo video đầu video mà bạn có thể sẽ thấy một số lần trong suốt chuyến bay. Sự lặp lại đó trong việc phân phát quảng cáo có cách làm cho những quảng cáo đó ghi nhớ trong tâm trí bạn.

90% hành khách trên các hãng hàng không sử dụng dịch vụ giải trí trên chuyến bay. Một cách cực kỳ hiệu quả để giới thiệu thương hiệu trên Video/Audio.

  • TVC BOARDING: 6 phút 14 giây được phát khoảng 30p khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, khi có thông báo về việc dựng thẳng lưng ghế, thắt dây an toàn, dựng thẳng bàn ăn… Nội dung phát về Du lịch, cảnh quan, đất nước, lịch sử văn hóa Việt Nam
  • TVC SAETY: 5 phút 52 giây được phát khi máy bay đóng cửa ra đường lăn và chuẩn bị cất cánh hoặc cất cánh.
  • TVC LANDING: 25-30 phút Tùy chuyến bay ngắn – dài được phát Khi hành khách lên máy bay đến khi máy bay đóng cửa chuẩn bị chuyển bánh ra đường bay.

Lưu ý khi thuê dịch vụ quảng cáo TVC trên máy bay:

  • Mua tối thiểu 1 kì (2 tháng)
  • Kì phát sóng bắt đầu các tháng lẻ trong năm: 1, 3, 5, 7, 9,11
  • Gửi duyệt Thương hiệu và TVC trước 80-100 ngày phát sóng (VNA có quyền từ chối không quảng cáo cho thương hiệu nào đó)
  • Ký hợp đồng và thanh toán 100% trước kìphát sóng 65 ngày (Ví dụ: Phát sóng bắt đầu mùng 1/9 thì mọi thủ tục phải hoàn tất trước ngày 1/7)
  • TVC được duyệt, hợp đồng kí và thanh toán 100%🡪 TVC chuyển đi nước ngoài cài đặt

Quảng cáo TVC trên máy bay

Quảng cáo TVC trên máy bay

2.2 Quảng cáo dán poster trên máy bay

Dán poster trên cabin hành lý:

Đi từ phía trước ra phía sau cabin, các thùng hàng trên cao trình bày một phương tiện truyền thông khổ lớn có một không hai để làm thương hiệu. Tầm nhìn 360 độ của một thương hiệu có thể được nhìn thấy trong suốt cuộc chiến và do đó có khả năng thu hồi cao nhất. Với nhiều tùy chọn, giờ đây bạn có thể tạo bảng phân cảnh, quảng cáo nhiều tính năng và thu hút khán giả với sự chú ý tối đa!

  • Kích thước 28 x 147cm, 60 hộc/tàu

Dán decal quảng cáo trên thân máy bay:

Vị trí của phương tiện truyền thông ở bên ngoài máy bay là thông điệp đầu tiên mà hành khách nhìn thấy khi đến gần máy bay, từ đó tạo ra tác động trực quan đậm nét cho tất cả hành khách và nhân viên sân bay. Các chiến dịch động liên quan đến quan hệ công chúng và giới truyền thông đạt được sự chú ý chưa từng có với việc sử dụng đồ họa bên ngoài.

  • 2 bên/1 tàu bay, Dán 1 lần decal cho suốt quá trình QC (Thời gian quảng cáo ít nhất 2 năm)

Quảng cáo khay ăn trên ghế/ sau lưng ghế:

Một điểm quảng cáo mà không hành khách nào có thể bỏ lỡ, Thiết bị bàn khay là thiết bị quảng cáo bằng chứng giả mạo được đặt ở phía sau mỗi ghế hành khách và trong bán kính quan sát của hành khách ngồi ở phía sau. Cho phép thông báo chính thu hút sự chú ý của hành khách trong ít nhất 40 phút trong mỗi chuyến bay và mọi lúc nếu không sử dụng bàn khay. Quảng cáo khay ăn trên ghế hiển thị hầu hết các thời điểm trong một số giai đoạn của chuyến bay: lên máy bay, khởi hành, trong chuyến bay, hạ cánh và hạ cánh.

  • kích thước 25 x 35cm, 180 ghế/ tàu 320 – 230 ghế/tàu 321,

Quảng cáo thực đơn trên máy bay:

Hình thức quảng cáo trên máy bay này giúp thương hiệu chia sẻ thông điệp của họ một cách rất hiệu quả. Bất cứ khi nào hành khách đặt hàng cho bất kỳ sản phẩm thực phẩm nào, thông điệp thương hiệu của bạn có thể được phản ánh bằng các công cụ quảng cáo khác nhau như khăn ăn, khay che, mẫu sản phẩm, ly giấy, khăn giấy,..v.v

  • kích thước 1 Trang giấy (17 x 27cm), 30.000 menu/1 kỳ/tất cả các tàu

Ly giấy: kích thước 80ml, quảng cáo trên 1 mặt

Túi nôn: kích thước 13 x 26cm, 45.000 túi/ 3 tháng/tàu

Khăn giấy: kích thước 32 x 33cm, 140.000 tờ/ 3 tháng/tàu

Phiếu xác nhận đặt chỗ online:

Do hãng hàng không cấp, thẻ lên máy bay được khách hàng xem trực tuyến và in tại nhà hoặc tại sân bay. Thẻ lên máy bay vẫn tồn tại với hành khách trong suốt chuyến bay và bình thường trong tay hành khách, do đó đảm bảo 100% quảng cáo được lưu giữ. Thông thường, các tùy chọn quảng cáo này được xem thường xuyên ít nhất 4 lần, với khoảng thời gian trung bình là 30 giờ mà thẻ lên máy bay được xem trước khi bay.

  • kích thước A4 ( 9 x 19 cm), Quảng cáo trên 1/3 trang A4, Ở giữa trang, 700.000 phiếu / tháng, Bán tối thiểu 6 tháng

Phiếu lên máy bay:

Một giải pháp độc quyền, hiệu quả và tiết kiệm chi phí để giới thiệu thương hiệu của bạn với khách trên chuyến bay. Trên thực tế, thẻ lên máy bay là tài liệu quan trọng nhất đối với hành khách nội địa và thứ hai sau hộ chiếu đối với du khách quốc tế. Thẻ lên máy bay thủ công luôn có thể nhìn thấy, kể cả trước khi lên máy bay và sau khi hạ cánh.​

  • kích thước 7.9 x 15 cm, Giấy cuộn nhiệt, 1 hành khách 2 phiếu, Bán tối thiểu 6 tháng, chỉ áp dụng với những sân bay có khả năng đáp ứng

Tờ rơi, brochure: kích thước 21 x 21 cm, Số lượng: 200.000 tờ, KH cung cấp hàng mẫu

quảng cáo cabin hành lý trên máy bay

Quảng cáo trên cabin hành lý

2.3 Quảng cáo tạp chí trên máy bay

Vì hơn 80% khách du lịch dành khoảng 30 phút trên chuyến bay với tạp chí trên chuyến bay, thu hút họ bằng các bài báo thú vị và nhiều thông tin về các điểm đến du lịch, xu hướng lối sống, cập nhật kinh doanh và nhiều hơn nữa cũng như giúp họ hiểu rõ hơn về hãng hàng không .

Nếu bạn đã từng bay trên một chiếc máy bay thương mại trước đây, bạn có thể biết rõ rằng cánh cửa nhỏ phía trước chỗ ngồi của bạn có chứa tất cả các loại tài liệu đọc. Có những hướng dẫn an toàn, tài liệu quảng cáo về những nơi bạn sắp đến cũng như tạp chí, trong đó có một kho tàng sản phẩm mà bạn có thể không thực sự cần, nhưng bạn chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại khi nhìn vào.

Đọc tạp chí là một cách tuyệt vời để vượt qua thời gian trên chuyến bay và công ty của bạn có thể được giới thiệu ở những vị trí đắc địa trong các tạp chí được cung cấp cho hành khách. Ước tính rằng có tới 80% hành khách trên chuyến bay ít nhất lướt qua các tạp chí, có nghĩa đây là một lựa chọn quảng cáo tuyệt vời - và một lựa chọn có khả năng hiệu quả hơn các quảng cáo in khác.

Cũng có những quảng cáo trong tạp chí máy bay, nhiều quảng cáo trong số đó hoạt động tốt đơn giản vì hầu hết những người đi máy bay luôn xem các tạp chí được cung cấp và những thứ như vậy.

quảng cáo tạp chí trên máy bay

Quảng cáo tạp chí trên máy bay

3. Quảng cáo trên máy bay dành cho ai?

Giám đốc điều hành/doanh nhân

Đây là những người thường thấy ở hạng nhất, và họ là những người thường có tiền và thời gian để tiêu nó. Kết nối với đối tượng này và thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ phát triển.

Quảng cáo dành riêng cho khách du lịch

Không phải tất cả các quảng cáo bạn nhìn thấy trên máy bay đều dành cho sản phẩm, vì bạn cũng sẽ thấy nhiều quảng cáo quảng cáo các dịch vụ bạn có thể sử dụng tại sân bay hoặc khi hạ cánh. Chúng ta đang nói về những thứ như nhà hàng và dịch vụ trong sân bay bạn sắp đến, cũng như các phương tiện di chuyển khác nhau để đưa bạn từ sân bay đến trung tâm thành phố hoặc đến khách sạn của bạn.

Các doanh nghiệp địa phương và các tour du lịch

Khi bạn hạ cánh tại điểm đến của mình, một trong những điều đầu tiên bạn muốn làm là tìm hiểu xem phải làm gì, đi đâu và ăn gì. Đây là một lĩnh vực khác mà quảng cáo có thể giúp ích. Các doanh nghiệp địa phương và hướng dẫn viên du lịch tích cực quảng bá dịch vụ của họ trước khi bánh máy bay hạ cánh xuống đường băng. Với một chút suy nghĩ về phía trước, bạn có thể đặt trước một vài ngày đầu tiên của chuyến đi trong khi bạn vẫn đang ở trên không.

Quảng cáo ở khắp mọi nơi

Đơn giản là bạn không thể bay từ điểm A đến điểm B mà không bị quảng cáo bắn phá. Khi bạn đi bộ qua nhà ga để lấy vé hoặc thẻ lên máy bay, trong phòng chờ khởi hành và nhiều cửa hàng hoạt động ở đó. Giờ đây, quảng cáo thậm chí còn có trên vé, khăn ăn, tựa đầu ghế của bạn và ở mọi nơi khác có không gian cho biểu trưng hoặc một đoạn quảng cáo ngắn, thuyết phục.

Quảng cáo trên khay ăn sau ghế máy bay

Quảng cáo trên khay ăn sau ghế máy bay

4. Chi phí quảng cáo trên máy bay

Giá cho các chiến dịch quảng cáo trên máy bay được tùy chỉnh, dựa trên nhu cầu của khách hàng. Một số biến số ảnh hưởng đến chi phí bao gồm:

  • Độ dài của chuyến bay (được đo bằng khoảng cách hoặc thời gian)
  • Số chuyến bay hoặc lượt đi hoặc giờ mỗi ngày
  • Chuyến bay ngày trong tuần so với cuối tuần
  • Tính nhất quán của các chuyến bay trong một khoảng thời gian nhất định
  • Chi phí thứ hai cho Quảng cáo trên không là Thời gian bay. Chi phí thời gian bay dựa trên mức giá mỗi giờ dao động từ $ 300 đến $ 600 đô la một giờ. Giá quảng cáo kéo phụ thuộc vào một số yếu tố bao gồm, khoảng cách từ sân bay, vào hoặc trái mùa, ngày trong tuần, thời gian trong ngày, loại biểu ngữ trên không và thời gian bay được mua.

Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhát và lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Chúng tôi rất vui được cung cấp cho bạn một đề xuất tùy chỉnh.

quảng cáo sau lưng ghế trên máy bay

Quảng cáo sau lưng ghế trên máy bay

5. Quảng cáo trên máy bay chuyên nghiệp tại Đan Nam

Với kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực quảng cáo trên máy bay, Đan Nam sẽ giúp bạn tận dụng một số loại phương tiện khác nhau để truyền tải thông điệp của bạn thành công. Chúng tôi có thể làm việc với nhiều hãng hàng tại Việt Nam, có nghĩa là gần như không có giới hạn về những gì dịch vụ của chúng tôi có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi tự hào về khả năng cung cấp các chiến dịch quảng cáo thành công trong môi trường trên máy bay. Doanh nghiệp có thể chọn quảng cáo trên tất cả các chuyến bay (trên toàn quốc) hoặc chọn các điểm đến cụ thể để phù hợp với nhu cầu cụ thể và thị trường mục tiêu của họ. Điều đó có nghĩa là hàng nghìn, hàng nghìn chuyến bay và hàng triệu hành khách - tất cả tạo nên cơ hội đáng kinh ngạc để thăng tiến công ty của bạn.

Với Đan Nam Median, bạn có thể tận dụng lợi thế của quảng cáo bằng cách đặt các thông điệp quan trọng của mình trước hàng triệu người qua đường tiềm năng. Với điều này, chúng tôi có thể nói rằng chúng tôi không ngừng phát triển các định dạng mới và tìm kiếm các xu hướng và cơ hội mới nhất.

Nhóm của chúng tôi giúp bạn sử dụng nhiều định dạng phương tiện sáng tạo khác nhau để đưa thông điệp tiếp thị của bạn vào hầu hết các máy bay và sân bay của Việt Nam cũng như nhiều máy bay và sân bay khác trên thế giới.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, chúng tôi giúp bạn lập chiến lược và bán thương hiệu của mình cho một lượng lớn hơn đối tượng du lịch thông qua các giải pháp tiếp thị trải nghiệm. Phương tiện truyền thông môi trường truyền tải thông điệp của các thương hiệu đến nhiều đối tượng du lịch hơn thông qua quảng cáo sáng tạo và độc đáo như thẻ lên máy bay, thẻ hành lý, gói hàng không, phòng chờ, TVC, v.v.

Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm dịch vụ quảng cáo trên máy bay của các hãng hàng không như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jestar Airways và phân vân không biết chọn loại hình thức quảng cáo nào? Vui lòng liên hệ ngay với thông tin dưới đây để được tư vấn, giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đan Nam

Website: http://dannamadv.vn - Hotline: 0913 998 248 - 028.66519.379

Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM