Quảng cáo trên HTV

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

HTV là tên viết tắt Ho Chi Minh City Television của Đài Truyền hình TP.HCM, trực thuộc Ủy ban Nhân dân TP.HCM, là một kênh truyền hình lớn thứ 2 cả nước (sau VTV). Ban đầu, đối tượng phục vụ chính của HTV là khu vực Nam Bộ và Tây Nam Bộ, sau đó đài truyền hình HTV trên cả nước nói chung.

Giới thiệu về kênh truyền hình HTV

Từ 2 kênh phát sóng của thời kỳ đầu thành lập năm 1945, sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, HTV đã có những bước tiến mạnh mẽ, với:

  • 7 kênh truyền hình quảng bá (HTV9, HTV7, HTV1, HTV2, HTV3, HTV4, HTV-Thể thao)
  • 10 kênh truyền hình trả tiền (HTVC-Thuần Việt, HTVC-Gia đình, HTVC-Phụ Nữ, HTVC-Phim, HTVC-Ca nhạc, HTVC-Du lịch cuộc sống, HTVC+, HTVC-Coop, HTVC-Mua sắm tiêu dùng, FBNC)

Nội dung phát sóng trong nước và thế giới đa dạng, bao gồm:

  • Những tin tức thời sự nóng hổi, cập nhật theo dòng sự kiện
  • Những nhận định kinh tế nhạy bén, sắc sảo
  • Những thông tin giải trí, thể thao, du lịch, thời trang lôi cuốn, hấp dẫn
  • Những bộ phim tài liệu, ký sự và phim truyện mang đậm dấu ấn HTV.

Đặc biệt, hai kênh HTV7 và HTV9 hiện được truyền dẫn phát sóng trên hạ tầng của 8 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền khác trên toàn quốc gồm: SCTV, VTVCab, AVG, K+, FPT, Viettel, MyTV và VTC.

HTV ngày một nâng cao tính hấp dẫn của các chương trình văn hóa, giải trí với nội dung hấp dẫn và phong phú như: Thách thức danh hài, Giọng ải Giọng ai, Người bí ẩn, Gia đình là số 1, Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM, Tiếng hát Truyền hình, Vầng trăng cổ nhạc, Thay lời muốn nói; Người dẫn Chương trình; Chuông vàng vọng cổ, Ngân mãi chuông vàng…

Những lợi ích khi chọn quảng cáo trên HTV

HTV là Kênh truyền hình uy tín
Truyền hình HTV chỉ đứng sau VTV, với hơn 40 năm phát sóng. HTV đã tạo được uy tín, xây dựng chỗ đứng trong lòng người xem trên cả nước. Tạo được niềm tin cho khán giả với sự đầu tư cho các chương trình phát sóng. Các kênh của HTV luôn thu hút được nhiều người xem, vì là đài truyền hình HCM và là đài quốc gia chính vì vậy HTV luôn được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi chương trình được phát sóng.

HTV là kênh truyền hình được đông đảo người dân ưu chuộng.
Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh miền Nam là thị trường rộng lớn, với dân số liên tục tăng lên. Công chúng đông đảo luôn có lượng nhu cầu lớn, họ nhanh chóng nắm bắt và theo đuổi những xu hướng mới. Với mức sống cao ở khu vực này, người dân tiếp cận dễ dàng với các phương tiện thông tin đại chúng. Tất cả những yếu tố này là cơ hội tốt dành cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được thành công trong hoạt động quảng bá của mình.

HTV có số lượng kênh nhiều, chương trình đa dạng phong phú.
Hiện nay đài HTV cung cấp 19 kênh truyền hình SD và HD để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đa dạng của các nhóm khán giả khác nhau, như HTV1, HTV7, HTV9, HTV Phụ nữ và gia đình, HTV Phim, HTV Thể thao,…. Các chương trình được chiếu trên HTV cung được đầu tư kĩ lưỡng về nội dung và hình ảnh. Nó thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người xem, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Những chương trình nhận được sự theo dõi lớn thì các chương trình quảng cáo cũng dễ dàng tiếp cận được với lượng công chúng rộng lớn hơn.

Quảng cáo trên trên truyền hình HTV

2 kênh chính của HTV hiện nay là HTV7 và HTV9:

HTV đang được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư vào book sóng quảng cáo bởi các chương trình truyền hình mới, đặc sắc thu hút được sự quan tâm theo dõi trung thành của khán giả.

- HTV7 là kênh thông tin và giải trí tổng hợp, được phát sóng với thời lượng 24 giờ mỗi ngày. Một số chương trình nổi bật thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước: Vì yêu mà đến, Bạn muốn hẹn hò, Giọng ải giọng ai, Bí mật đêm chủ nhật, Đấu trường Tiếu lâm, Người hùng tí hon, Thử thách cùng bước nhảy, Đàn ông phải thế, Thiên đường ẩm thực, Kỳ tài thách đấu, Đường đến danh ca vọng cổ, Sau ánh hào quang,… và các bộ phim hấp dẫn. Booking quảng cáo HTV7 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn quảng bá các sản phẩm, dịch vụ.

- HTV9 là kênh thông tin tổng hợp các vấn đề về chính trị – kinh tế – xã hội. Nổi bật là các bản tin thời sự cũng như các phóng sự, phim tài liệu chuyên sâu về nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, kênh cũng có các chuyên mục hấp dẫn khác như phim truyện, ca nhạc,… Đối tượng chính của kênh HTV9 thuộc độ tuổi trên 25 nên các doanh nghiệp thường booking quảng cáo kênh HTV9 theo hướng tài trợ chương trình hoặc clip tự giới thiệu.

Hình thức quảng cáo trên HTV hiện nay

1. Quảng cáo bằng Logo: Logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại trường quay khi quay các chương trình. Hoặc khi phát song chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.

2. Chạy chữ, panel khi phát sóng: Thông điệp quảng cáo của sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.

3. Quảng cáo bằng TVC (Television Commercial): Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.

4. Quảng cáo Pop-up: Thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.

5. Hình thức tài trợ chương trình: Hình thức quảng cáo này có 2 cách thức đó là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ trong một thời gian dài.

Booking quảng cáo truyền hình HVT tại Đan Nam

- Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về các khung giờ, thể loại quảng cáo, kênh quảng cáo, tần suất quảng cáo hiệu quả và phù hợp với ngân sách, kế hoạch quảng cáo.

- Đan Nam sẽ luôn theo dõi và can thiệp vào việc lịch phát sóng, tránh phát sóng không đúng thời gian

- Chúng tôi còn theo dõi về quản lý chất lượng và số lượng phát sóng trong quá trình thực hiện.

- Đặc biệt luôn có chiết khấu cao cho khách hàng booking quảng cáo truyền hình HTV.

- Đan Nam cung cấp dịch vụ kèm theo như: ; Xin giấy phép quảng cáo; Băng radio, Thiết kế Popup…

- Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong việc booking quảng cáo trên truyền hình HTV, đồng thời có mối quan hệ với các nhà đài nên việc đăng ý và phát sóng quảng cáo sẽ được nhanh chóng nhất.

- Ngoài ra, Đan Nam cung cấp dịch vụ kèm theo như: sản xuất TVC quảng cáo, Google, Facebook, Youtube, Zalo, Skype, quảng cáo trên báo, Quảng cáo radio, LCD - Frame,… đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp.