Thiết Kế In Ấn Brochure

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Brochure là một tài liệu giấy thông tin, quảng cáo, có thể được gấp lại thành một mẫu, hoặc tờ rơi. Bochure chủ yếu được sử dụng để giới thiệu một công ty, tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ gửi tới cho khách hàng tiềm năng.

Mở rộng thị trường mục tiêu của bạn với in ấn brochure

In brochure là một trong những chiến lược tiếp thị có chi phí thấp nhất. Được sử dụng bởi cả các công ty mới thành lập và cho cả các công ty thành lập lâu dài, Brochure có thể làm tăng giá trị sản phẩm kinh doanh và các điểm nổi bật của sản phẩm. Đó là một tài liệu để khách hàng giữ và hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn.

Mục đích của một Brochure là để thông báo và quảng cáo một thương hiệu cụ thể và dịch vụ của nó cho khách hàng tiềm năng của bạn. Brochure quảng cáo có thể gập lại chủ yếu được sử dụng cho mục đích quảng cáo và tiếp thị. Đó là một cách tiếp cận thân thiện tới người nhận và giữ

Một Brochure được thiết kế tốt có thể mở rộng tầm nhìn của công ty bạn. Brochures là công cụ tiếp thị tuyệt vời khi tiếp cận với khách hàng mới. Brochure quảng cáo có thể cung cấp các nội dung tích cực về công ty của bạn.

Thiết kế brochure tiêu chuẩn

Mẹo về bố cục văn bản

  • Một thách thức trong việc thiết kế tài liệu quảng cáo là tạo bố cục mà không làm đông bản sao và hình ảnh. Bạn nên tối đa hóa không gian và định vị các yếu tố thiết kế cho một thiết kế hấp dẫn trực quan:

Kích thước

  • Kích thước brochure tiêu chuẩn từ 5,5 "x 8,5" đến 8,5 "x 14" được sử dụng bởi các doanh nghiệp muốn truyền bá thông tin về sản phẩm và dịch vụ của họ

Phông chữ

  • Chọn các phông chữ dễ đọc (ví dụ: Garhua, Helvetica, Times New Roman hoặc Century).
  • Sử dụng phông chữ sans serif, chẳng hạn như Arial, cho chú thích hoặc loại nhỏ.
  • Hạn chế lựa chọn phông chữ của bạn. Sử dụng nhiều hơn hai loại phông chữ sẽ làm cho tập tài liệu của bạn lộn xộn, không chuyên nghiệp hoặc vui tươi.
  • Sử dụng các kỹ thuật tô sáng - đậm, nghiêng và cỡ chữ lớn hơn - thay vì các kiểu phông chữ khác nhau.
  • Sử dụng kích thước văn bản lớn hơn cho tiêu đề và kêu gọi hành động. Mặc dù không phải lúc nào cũng vậy, kích thước phông chữ có thể liên quan đến tầm quan trọng của thông tin.
  • Chọn kích thước phông chữ tương ứng với kích thước của tài liệu quảng cáo của bạn. Để giúp bạn quyết định kích thước phông chữ, hãy đánh giá số lượng từ bạn muốn điền vào chỗ trống.
  • Sử dụng phông chữ 12 điểm cho phần thân, phông chữ 10 điểm cho chú thích và phông chữ 14 đến 22 điểm cho tiêu đề. Đây là các kích thước được đề xuất, nhưng lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào giao diện chung của thiết kế.

Căn chỉnh văn bản

  • Tránh đặt biên giới trên các đoạn văn của bạn, trừ khi cần thiết.
  • Chia đoạn văn dài thành các gạch đầu dòng. Tường văn bản có thể không khuyến khích mọi người đọc thêm và thông tin gạch đầu dòng dễ nhớ hơn.
  • Sử dụng căn chỉnh chính tả (tuôn sang trái, tuôn sang phải, hợp lý và chính giữa) để bố trí gọn gàng.
  • Căn chỉnh các yếu tố thiết kế - tiêu đề, hình ảnh và văn bản.
  • Làm cho khoảng cách nhất quán trong suốt thiết kế của bạn. Hãy nhớ để lại một số khoảng trắng trên bố cục của bạn để mang lại cho nội dung của bạn một cái nhìn cân bằng. Điều này giúp làm cho thiết kế của bạn dễ đọc hơn.

Thiết kế in ấn brochure

Thiết kế in ấn brochure chuyên nghiệp

Các nội dung của một Brochure

Một cuốn sách nhỏ được viết tốt là một công cụ tiếp thị có giá trị mà chủ doanh nghiệp có thể sử dụng để thu hút và thông báo cho khách hàng mới cũng như thu hút các nhà đầu tư tiềm năng. Các tờ rơi được in ở các vị trí chiến lược hoặc được gửi đến người nhận bưu điện thông báo cho những người trong khu vực của bạn về những gì bạn đang cung cấp và làm thế nào để có được nó. Đảm bảo thiết kế của bạn bao gồm các yếu tố cơ bản cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp của bạn phát triển.

Tên và Logo

Tên và logo doanh nghiệp của bạn là các khối xây dựng tài liệu của bạn nên được thiết kế xung quanh. Logo của bạn đáng nhớ, sáng sủa và nhất quán giữa tất cả các nỗ lực tiếp thị của bạn bởi vì yếu tố này là những gì khách hàng của bạn có khả năng nhớ nhất và tìm kiếm khi lái xe qua địa điểm kinh doanh của bạn. Logo và tên của bạn nên được hiển thị trên tờ rơi ở vị trí nổi bật và ở mặt trước và bìa sau nếu có thể.

Cover (hình ảnh bìa)

Hình ảnh bìa nên khiến mọi người muốn sở hữu một mảnh của giấc mơ bạn đang quảng cáo. Nếu tập tài liệu giới thiệu một điểm đến kỳ nghỉ, hãy chọn một hình ảnh làm cho điểm đến trông vừa kỳ lạ vừa lôi cuốn. Nếu tờ rơi đang bán một sản phẩm, hãy ghép sản phẩm với hàng hóa có giá trị cao. Ví dụ: nếu bạn đang bán khăn trải bàn, hãy ghép các dòng với pha lê tốt, đồ sứ và một bộ dịch vụ bàn bạc đầy đủ. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm của bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trong hình ảnh - nó phải là một màu sáng và ở trung tâm của hình ảnh.

Slogan

Slogan của bạn là một cách để truyền đạt triết lý cơ bản của công ty bạn trong một khẩu hiệu. Nó có thể được hiển thị trên bìa trước, ở dưới cùng của hình ảnh bìa, ở trên cùng của bìa sau hoặc in lớn hơn một chút bên trong Brochure. Dù thế nào đi nữa, hãy chọn một trích dẫn đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thật ngắn gọn và lôi cuốn. Slogan nên là một câu nói đáng nhớ hoặc dí dỏm, nhưng phải gắn kết với sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Nội dung chính

Văn bản chính của bạn được tìm thấy ở trung tâm của tập tài liệu và nó chứa tất cả các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan. Bạn nên bao gồm thông tin về giá cả và hướng dẫn sản phẩm. Nếu bạn đang tiếp thị một chuyến đi, hãy liệt kê các điểm đến và đi chơi. Nếu bạn đang tiếp thị một dòng sản phẩm, hãy liệt kê các loại sản phẩm bạn đang bán và đưa ra bản tóm tắt của từng loại sản phẩm. Làm cho mỗi sản phẩm sinh động, sáng tạo mà người tiêu dùng cần. Chỉ liệt kê mức giá thấp nhất cho các sản phẩm trong mỗi danh mục, vì như vậy sẽ thu hút người đọc hơn.

Thông tin liên lạc

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất để có ngay trên tập brochure của bạn. Không có phần này, người tiêu dùng sẽ không thể liên lạc với bạn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Liệt kê tên doanh nghiệp của bạn, tên của bạn, địa chỉ, số điện thoại, email và trang web, nếu có. Sẽ là khôn ngoan hơn khi đặt thông tin này ở cả bìa sau của tập tài liệu và ở bên trong gần văn bản chính.

in ấn brochure chuyên nghiệp

In ấn brochure chuyên nghiệp nhanh chóng HCM

Thiết kế in ấn Brochure tại Đan Nam

  • Brochure thường dùng giấy bìa C200 -C250-C300, ruột catalogue giấy C150
  • Kích thước catalogue thường dùng là A4, Hoặc kích thước tùy chỉnh.
  • Để đảm bảo chất lượng thì các bạn nên cáng mờ trang bìa.
  • Máy in chuyên dùng 4 màu và 2 mặt.
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể sai số từ 5-10% tùy theo yêu cầu giấy hoặc các thông số chuyên dụng khác. Giá chưa bao gồm VAT
  • Khách hàng đặt cọc trước 50% tiền in, giao catalogue thành phẩm xong nhận tiền còn lại.
  • Giá in Brochure không thể cạnh tranh trên thị trường mà chỉ cạnh tranh được về chất lượng nên quý khách lưu ý đừng in catalogue với máy in Trung Quốc
  • Máy in Trung Quốc in Brochure ra chất lượng màu sắc sẽ không bằng máy in của Nhật.

in ấn brochure uy tín

In ấn brochure uy tín chất lượng

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đan Nam

Website: http://dannamadv.vn - Hotline: 0913 998 248 - 028.66519.379

Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM