Quảng cáo trên THVL

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Thông tin chung truyền hình Vĩnh Long

Tháng 4/1977, Tỉnh ra quyết định xây dựng Đài Phát thanh Cửu Long, phát sóng thử nghiệm từ 2/9/1977 trên sóng 950 Khz tức 315m. Triển khai đề án số hóa , phủ sóng DVB T2 kênh 34 các tỉnh ĐBSCL và miền Đông Nam Bộ.

+ Kênh truyền hình THVL1,THVL2 (SD,HD): phủ sóng toàn quốc trên hầu hết các hạ tầng TH cáp trong cả nước: SCTV, HTVC, VTVCab…;TH VTC vệ tinh, K+, TH DVB T2 trên hệ thống Truyền hình SDTV; Hạ tầng Internet THVLi…(có thể xem ở nước ngoài). Riêng 2 kênh THVL3 và THVL4 (HD), hiện tại, khán giả có thể xem trên hệ thống cáp THVL và TH DVB T2 và THVLi; sắp tới sẽ mở rộng diện phủ sóng toàn quốc trên các hạ tầng như kênh THVL1 và THVL2 HD.

+ Kênh phát thanh Vĩnh Long: Phát trên sóng FM, tần số 90,2 Mhz, độ cao anten 153m . Phủ sóng toàn bộ vùng ĐBSCL; một phần các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ.

+ Trên internet

. Trang thông tin điện tử: thvl.vn

. Truyền hình internet: thvli.vn và ứng dụng THVLi qua ĐTDĐ, máy tính bảng, SmartTV (Sony, LG, Panasonic).

. Các Kênh Youtube: Truyền hình Vĩnh Long, THVL Giải Trí, THVL Phim, THVL Tổng hợp, THVL Ca Nhạc, THVL THiếu Nhi.

. Các Kênh Daily Motion: THVL Giải Trí, THVL Phim, THVL Tổng Hợp, THVL Ca Nhạc, THVL Thiếu Nhi.

Các hình thức quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long

1. Quảng cáo truyền hình SCTV bằng logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.

2. Chạy chữ, panel khi phát sóng các chương trình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.

3. Quảng cáo SCTV bằng TVC (Television Commercial): Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh. Đây là loại quảng cáo thông dụng nhất hiện nay.

4. Quảng cáo bằng Pop-up: Thông điệp quảng cáo sẽ được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.

5. Quảng cáo bằng cách tài trợ chương trình: Có 2 cách thức là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất. Hiện nay, tài trợ cho gameshow đang là mảng được nhiều doanh nghiệp yêu thích.

6. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu,…

Booking quảng cáo truyền hình Vĩnh Long tại Đan Nam

- Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về các khung giờ, thể loại quảng cáo, kênh quảng cáo, tần suất quảng cáo hiệu quả và phù hợp với ngân sách, kế hoạch quảng cáo.

- Đan Nam sẽ luôn theo dõi và can thiệp vào việc lịch phát sóng, tránh phát sóng không đúng thời gian

- Chúng tôi còn theo dõi về quản lý chất lượng và số lượng phát sóng trong quá trình thực hiện.

- Đặc biệt luôn có chiết khấu cao cho khách hàng booking quảng cáo truyền hình Vĩnh Long.

- Đan Nam cung cấp dịch vụ kèm theo như: ; Xin giấy phép quảng cáo; Băng radio, Thiết kế Popup…

- Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong việc booking quảng cáo trên truyền hình Vĩnh Long, đồng thời có mối quan hệ với các nhà đài nên việc đăng ý và phát sóng quảng cáo sẽ được nhanh chóng nhất.

- Ngoài ra, Đan Nam cung cấp dịch vụ kèm theo như: sản xuất TVC quảng cáo, Google, Facebook, Youtube, Zalo, Skype, quảng cáo trên báo, Quảng cáo radio, LCD - Frame,… đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp.