Quảng cáo trên SCTV

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

SCTV là tên viết tắt của Công ty Truyền hình cáp Saigontourist, là liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), thành lập vào năm 1992. Đến năm 2010, SCTV được chuyển đổi thành Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV Co., Ltd). Đến nay, SCTV đã sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 18 chuyên kênh cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế.

Thông tin chung về truyền hình SCTV

Sau 25 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, với công nghệ 1 GHz, node 500, mạng 2 chiều đa dịch vụ, SCTV đang phát sóng hơn 70 kênh truyền hình Analog, hơn 200 kênh truyền hình kỹ thuật số, trong đó có trên 80 kênh chuẩn HDTV, sản xuất nhiều kênh SD và HD chuyên biệt đặc sắc.

Trong lĩnh vực truyền hình trả tiền, nội dung luôn được xem là yếu tố quan trọng trong quyết định sự sống còn của nhà đài. Do đó, SCTV không ngừng phát triển nhiều nội dung, chuyên kênh đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Các kênh SCTV có nội dung đa dạng, phong phú, nhiều nội dung chuyên biệt phù hợp với văn hóa từng vùng miền trên cả nước.

SCTV1 - Kênh hài chuyên biệt: Phát sóng 24 tiếng mỗi ngày với phong cách trẻ trung, nội dung đa dạng và phong phú, là làn gió mới của hệ thống truyền hình cáp SCTV. Đặc biệt, Kênh hài chuyên biệt sẽ có 02 chương trình hài mới hoàn toàn vào khung giờ 20h30 và 21h30 hằng ngày. Đây là những tác phẩm hài lần đầu tiên công bố trên màn ảnh…

SCTV2 - AMC: Là kênh truyền hình âm nhạc, giải trí chuyên biệt chất lượng về hình ảnh và phong phú về nội dung phù hợp với nhu cầu giải trí đa dạng của giới trẻ Việt Nam, phát sóng 24/24h.

SCTV3 – SEE TV: Là kênh thiếu nhi duy nhất trong nhóm kênh SCTV tự đầu tư. Với thông điệp “Nhìn ra thế giới, chạm tới ước mơ”, SEE TV – SCTV3 sẽ đưa các em đến với thế giới diệu kỳ đầy màu sắc và lôi cuốn. SEE TV đang thay đổi mạnh mẽ để trở thành một kênh thiếu nhi “made in Vietnam” dành cho khán giả nhí và gia đình của các em tại thành phố HCM nói riêng và cả nước nói chung.

SCTV4: Là kênh giải trí tổng hợp với nội dung đa dạng, vừa năng động, hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Phủ sóng rộng khắp cả nước, SCTV4 luôn có mặt trong Top những kênh truyền hình phổ biến nhất và là người bạn tâm giao của mọi gia đình Việt.

SCTV5 – SCJ TV Shopping: Là kênh truyền hình mua sắm tại gia đích thực đầu tiên tại Việt Nam.

SCTV6 – Sóng Nhạc TV: Là kênh truyền hình giải trí thế hệ mới. Với bản sắc riêng biệt, trong một không gian truyền hình thăng hoa và bùng nổ cảm xúc, SCTV6 đem đến cho khán giả truyền hình những lựa chọn mới, những cách khám phá cuộc sống tinh tế và tràn ngập sắc màu.

SCTV7 - Kênh Sàn diễn và Sân khấu: mang tính thuần Việt bao gồm: Cải lương, Tiểu phẩm, Phim Việt đặc sắc. Nổi bật nhất với khung giờ Cải lương quen thuộc vào lúc 19h30 và 22h hàng đêm được đông đảo khán giả yêu mến và đón nhận.

SCTV8 – VITV: Là kênh truyền hình kinh tế tài chính chuyên cung cấp các thông tin, các chỉ số kinh tế, chỉ số chứng khoán, giá vàng, giá dầu, tỉ giá ngoại tệ trong nước và thế giới.

SCTV9 – Kênh Phim Châu Á: Trình chiếu nhiều bộ phim truyện đặc sắc của các nền điện ảnh nổi bật trong khu vực, đặc biệt là những bộ phim nổi tiếng của hãng TVB Hồng Kông. Hơn 700 tập phim mới hoàn toàn do TVB sản xuất, lần đầu tiên được công chiếu tại Việt Nam và chỉ duy nhất trên SCTV9 vào lúc 19h15 đến 21h15 hàng ngày.

SCTV10 – HSV: Là kênh truyền hình mua sắm tại nhà quen thuộc và có uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. SCTV10 giới thiệu một cách chi tiết, sinh động về sản phẩm giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ tính năng, thông tin thiết thực về những sản phẩm chất lượng uy tín đang được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là tại Nhật Bản và Hàn Quốc…

SCTV11 - TV Star: Là kênh truyền hình giải trí tổng hợp với nội dung đa dạng. TV Star sẽ là một gam màu phong phú góp phần làm thăng hoa cảm xúc của khán giả khi mang đến những món ăn tinh thần bổ ích cho mọi tầng lớp.

SCTV12: Là kênh truyền hình chuyên về du lịch và khám phá. Mới lạ, hấp dẫn là tiêu chí hàng đầu mà SCTV12 hướng đến khán giả. SCTV12 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho những khán giả yêu thích du lịch và khám phá.

SCTV13 – LadyTV: Là kênh truyền hình dành riêng cho phụ nữ và gia đình. SCTV13 mang đến một thế giới riêng dành cho chị em phụ nữ với những thông tin và chuyên mục đầy sắc màu từ những món ăn mang mùi vị hạnh phúc, những cách làm đẹp hiện đại, đến những cuộc trò chuyện tâm lý dành cho các mối quan hệ trong một mái ấm gia đình.

SCTV14 - Kênh Phim Việt: Liên tục nằm trong danh sách top 5 kênh truyền hình có chỉ số rating cao nhất trên toàn thị trường thành phố Hồ Chí Minh năm 2014. Kênh SCTV14 sẽ tiếp tục duy trì 3 khung giờ vàng phim Việt vào 18h45, 19h45, 20h45 với các thể loại phim tâm lý xã hội. Đặc biệt, khung giờ 21h45 hàng ngày sẽ là không gian giải trí sống động cho quý khán giả với thể loại phim tâm lý hành động đẹp mắt, đầy gay cấn.

Hệ thống kênh thể thao SSPORT: gồm các kênh SSPORT - SCTV17, SSPORT2 - SCTV15, SSPORT3 - BTV5, mang đến cho quý vị khán giả trải nghiệm bóng đá trọn vẹn nhất với các giải VĐQG hàng đầu châu Âu: Premier League (Anh), Serie A (Ý), Ligue 1 (Pháp), Bundesliga (Đức), FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh (EFL Cup). SSPORT còn mang đến cho bạn đủ mọi cung bậc cảm xúc với các giải đấu hàng đầu Nam Mỹ gồm Copa Libertadores, Copa Sudamericana và vòng loại WC 2018 khu vực Nam Mỹ. Bên cạnh bóng đá, SSPORT còn thường xuyên THTT các trận tranh đai vô địch quyền anh thế giới với sự góp mặt của các tên tuổi lẫy lừng như Floyd Mayweather, Tyson Fury, Wladimir Klitschko...

SCTV16 – Kênh phim nước ngoài đặc sắc: Là kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam mang đến những siêu phẩm điện ảnh hành động Hollywood với 24/24h phát sóng. SCTV16 sẽ giới thiệu tới khán giả các bộ phim từ những studio sản xuất hàng đầu Hollywood: Fox Action Movies, 20th Century FOX,…

SCTV18 – Kênh 18: Là kênh mang một màu sắc trẻ trung, năng động, Kênh 18 đưa khán giả vào hành trình cung bậc cảm xúc đa dạng: thú vị với thế giới anime sinh động, vui nhộn với các sitcom đình đám hay lãng mạn, ngọt ngào với chuỗi phim truyền hình Hàn Quốc, Trung Quốc, TVB riêng có của SCTV. Với thông điệp “Live it up – Sống hết mình”, Kênh 18 hướng khán giả đến một lối sống trọn vẹn theo cách riêng của mình".

Kênh SCTV19 - Chanel T: Kênh truyền hình dành riêng cho Thiếu niên Việt Nam. Chanel T với biểu tượng trang sách tượng trưng cho con đường học hỏi, khám phá kiến thức của các bạn trẻ. Cuốn sách mở biểu tượng của việc học hỏi tri thức là không giới hạn, không có điểm dừng. ChanelT với các nội dung khoa giáo nhẹ nhàng, vừa có tính giải trí cao, luôn mang đến khán giả sự tươi mới cùng bước chân vào thế giới của công nghệ, của nội dung giải trí thế hệ mới hấp dẫn.

SCTV20: Kênh SCTV20 – Kênh âm nhạc được phát sóng tiêu chuẩn HD & SD, là kênh truyền hình chuyên biệt về âm nhạc. SCTV20 sẽ đem đến cho quý khán giả giây phút lắng đọng tuyệt vời với những ca khúc nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến ghi dấu ấn trong lòng người nghe trong nhiều thập kỷ. Kênh SCTV20 là cầu nối âm nhạc để quý khán giả gửi gắm tâm tình qua từng bài hát và cũng là nơi giao thoa âm nhạc giữa những thế hệ trước và sau, giữa những giai điệu mới và cũ. Với chương trình âm nhạc mới lạ, nội dung phong phú, kênh SCTV20 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả xem truyền hình trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

SCTV21 - Kênh Việt Nam ký ức: là kênh truyền hình chuyên biệt về các chương trình lịch sử, văn hóa – nghệ thuật, đời sống xã hội của con người Việt Nam qua nhiều thời kỳ khác nhau. Việt Nam ký ức hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem truyền hình những nội dung mới lạ, đậm bản sắc Việt; góp phần tôn vinh, giữ gìn và lan tỏa các giá trị truyền thống, quý giá của dân tộc.

SCTV22 - SSPORT1: Đây là kênh truyền hình nằm trong hệ thống kênh SSPORT, với nội dung tập trung chủ yếu là các môn thể thao dành cho giới trẻ như thể thao mạo hiểm, MMA, UFC và đặc biệt là Esports. Với những chương trình đa dạng, nội dung hấp dẫn và cập nhật liên tục, SSPORT1 – SCTV22 hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần đặc sắc và không thể bỏ qua với các khán giả truyền hình cả nước.

SCTV Phim tổng hợp: Là kênh phim truyện tổng hợp chọn lọc phát sóng 24 giờ mỗi ngày. Những bộ phim phát sóng trên kênh Phim tổng hợp đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các bộ phim đặc sắc trong và ngoài nước như Pháp, Mỹ, Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, Philippines, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc…

Đặc biệt, SCTV là đơn vị đang sở hữu gói kênh nước ngoài đặc sắc hàng đầu Việt Nam với các kênh: HBO, AXN, Fox Sport, Fox Sport 2, Discovery, CNN, BBC, CN, Disney Chanel

Đến nay, SCTV là đơn vị dẫn đầu thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam, phủ sóng hầu hết các Tỉnh/thành với hơn 2 triệu khách hàng truyền hình cáp, doanh thu truyền hình cáp đạt hàng ngàn tỷ đồng/năm.

Nhóm kênh do SCTV liên kết và sản xuất: SCTV Phim Tổng hợp, SCTV1 - Hài, SCTV2 - Yan TV, SCTV3 - SEE TV, SCTV4 - G Channel, SCTV5 - SCJ Life On, SCTV6 - SNTV, SCTV7 - SHOW TV, SCTV8 – VITV, SCTV9 – Phim châu Á, SCTV10 - Saonam Shopping, SCTV11 - TV STAR, SCTV12 - Du lịch & Khám phá, SCTV13 - Lady TV, SCTV14 - Kênh Phim Việt, SCTV15 - SSport2, SCTV16 - Fox Action Movies, SCTV17 – Ssport, SCTV18 - Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ, SCTV19 - Channel T, SCTV20 – iTV, BTV3 - Thông tin kinh tế & Giải trí, BTV5 – SSport3.

Các hình thức quảng cáo trên truyền hình cáp SCTV

1. Quảng cáo truyền hình SCTV bằng logo: Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.

2. Chạy chữ, panel khi phát sóng các chương trình: Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình tivi khi đang phát các chương trình truyền hình.

3. Quảng cáo SCTV bằng TVC (Television Commercial): Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh. Đây là loại quảng cáo thông dụng nhất hiện nay.

4. Quảng cáo bằng Pop-up: Thông điệp quảng cáo sẽ được hiển thị phía dưới màn hình tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.

5. Quảng cáo bằng cách tài trợ chương trình: Có 2 cách thức là tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất. Hiện nay, tài trợ cho gameshow đang là mảng được nhiều doanh nghiệp yêu thích.

6. Quảng cáo bằng thông tin đơn giản: Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn giản, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, giấy tờ, thông báo tuyển sinh, thông báo mời thầu,…

Quy trình đăng ký quảng cáo trên truyền hình SCTV

Bước 1: Trong vòng ít nhất 05 ngày làm việc trước ngày đầu tiên dự kiến phát sóng, khách hàng gửi băng mẫu quảng cáo và các giấy tờ pháp lý có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ có trong băng mẫu cho SCTV xem xét và duyệt nội dung. Mẫu quảng cáo gửi đến SCTV phải được ghi đĩa hoặc đưa lên đường truyền internet theo định dạng chuẩn do SCTV thông báo và phải bảo đảm về yêu cầu kỹ thuật (âm thanh, hình ảnh) và mỗi đường dẫn hoặc mỗi đĩa chứa đựng duy nhất một mẫu quảng cáo. Trong trường hợp khách hàng ghi nhiều mẫu quảng cáo (hoặc chương trình) khác nhau trong cùng 01 đĩa hoặc đường dẫn thì SCTV có quyền từ chối không nhận những mẫu quảng cáo đó. Mẫu quảng cáo phải bảo đảm tuân thủ về hồ sơ pháp lý (gửi kèm) và nội dung đúng theo quy định của Luật Quảng cáo và các văn hướng dẫn thi hành.

Bước 2: Sau 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được mẫu quảng cáo, SCTV gửi thông báo cho khách hàng về kết quả duyệt mẫu quảng cáo. Mẫu quảng cáo sau khi đã được duyệt, sẽ được cung cấp một mã băng và được sử dụng để đăng ký phát sóng quảng cáo trên các kênh của SCTV. Trường hợp mẫu quảng cáo không được duyệt, SCTV sẽ gửi email (hoặc fax) cho khách hàng ý kiến của SCTV để khách hàng có cơ sở tiến hành điều chỉnh nội dung mẫu quảng cáo.

Bước 3: Đăng ký phát sóng: khách hàng gửi lịch đăng ký phát sóng cho SCTV (có thể gửi qua fax, scan, email hoặc gửi bằng văn bản). Lịch đăng ký phát sóng hợp lệ phải đảm bảo các yếu tố sau:

a. Theo đúng mẫu của SCTV cung cấp;

b. Điền đầy đủ các thông tin, đặc biệt là mã băng, tên sản phẩm, mã giờ quảng cáo yêu cầu đăng ký phát sóng của khách hàng;

c. Có chữ ký của người ký Hợp đồng (hoặc người được uỷ quyền giao dịch) và có đóng dấu của khách hàng, trừ khi có thỏa thuận khác.

d. Lịch phát sóng phải gửi cho SCTV trước 03 ngày làm việc tính đến buổi phát sóng đầu tiên.

e. Phiếu điều chỉnh phải gửi cho SCTV trước 02 ngày làm việc tính đến buổi phát sóng đầu tiên.

Bước 4: SCTV kiểm tra tính hợp lệ của lịch đăng ký phát sóng, kiểm tra thời lượng phát sóng chung của SCTV và ký xác nhận gửi lại khách hàng qua fax hoặc xác nhận qua email (đây là cơ sở để hai bên tổng kết phát sóng quảng cáo hàng tháng và giải quyết tranh chấp giữa hai bên về việc phát sóng mẫu quảng cáo này)

Bước 5: SCTV thực hiện phát sóng theo yêu cầu của khách hàng

Booking quảng cáo truyền hình HVT tại Đan Nam

- Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về các khung giờ, thể loại quảng cáo, kênh quảng cáo, tần suất quảng cáo hiệu quả và phù hợp với ngân sách, kế hoạch quảng cáo.

- Đan Nam sẽ luôn theo dõi và can thiệp vào việc lịch phát sóng, tránh phát sóng không đúng thời gian

- Chúng tôi còn theo dõi về quản lý chất lượng và số lượng phát sóng trong quá trình thực hiện.

- Đặc biệt luôn có chiết khấu cao cho khách hàng booking quảng cáo truyền hình SCTV.

- Đan Nam cung cấp dịch vụ kèm theo như: ; Xin giấy phép quảng cáo; Băng radio, Thiết kế Popup…

- Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong việc booking quảng cáo trên truyền hình SCTV, đồng thời có mối quan hệ với các nhà đài nên việc đăng ý và phát sóng quảng cáo sẽ được nhanh chóng nhất.

- Ngoài ra, Đan Nam cung cấp dịch vụ kèm theo như: sản xuất TVC quảng cáo, Google, Facebook, Youtube, Zalo, Skype, quảng cáo trên báo, Quảng cáo radio, LCD - Frame,… đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp.