Phim tự giới thiệu doanh nghiệp - Quy trình sản xuất TVC

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 789 | Cật nhập: 5/18/2020 4:57:43 PM | RSS

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp được tạo ra trong 5 giai đoạn: phát triển, tiền sản xuất, sản xuất, hậu kỳ và phân phối. Mỗi giai đoạn có một mục đích khác nhau, với mục tiêu bao quát để đi đến mục tiếp theo, và cuối cùng là phân phối. Mỗi giai đoạn khác nhau về thời gian, và vai trò khác nhau phù hợp với các giai đoạn khác nhau. Đáng buồn thay, một số dự án don don làm cho tất cả các cách, như một số dự án trong quá trình phát triển và tiền sản xuất.

Nếu bạn nghiêm túc về việc làm việc trong phim, bạn sẽ tham gia vào một hoặc một vài trong số các giai đoạn này trong vai trò bạn theo đuổi. Dưới đây là một phác thảo hữu ích của mỗi người trong số họ, để cung cấp cho bạn cái nhìn giới thiệu về quá trình làm phim.

Bước 1 - Viết nội dung phim tự giới thiệu sáng tạo

Công ty hoặc nhà sản xuất lắng nghe mọi thứ khách hàng đang cố gắng đạt được và sau đó viết một bản tóm tắt cần bao gồm:

Mục tiêu - đây có phải là một sản phẩm mới ra mắt? Bạn đang tìm cách để đáp ứng ngay lập tức?
Tin nhắn - thông điệp rõ ràng bạn muốn nhận được trong quảng cáo là gì?
Đối tượng mục tiêu - bạn đang cố gắng tiếp cận với chiến dịch của mình là ai?

Yêu cầu tiêu chuẩn bao gồm:

Nguyên tắc thương hiệu - có một cái nhìn hoặc cảm giác cần được kết hợp?
Định dạng - quảng cáo này sẽ được nhìn thấy ở đâu? thời gian phát trong bao lâu?
Ngân sách - bạn đã chi bao nhiêu?
Thời điểm - khi nào chiến dịch nên chạy?

Bước 2 - Quy trình sản xuất và trình bày phim tự giới thiệu

Sau khi có sự đồng thuận về bản nội dung tóm tắt Phim tự giới thiệu, công ty sẽ đưa ra một số khái niệm / ý tưởng trả lời tóm tắt theo nhiều cách khác nhau. Nó thực sự quan trọng rằng bản tóm tắt chứa càng nhiều chi tiết càng tốt vì đây là những gì nhóm sáng tạo sẽ sử dụng để khơi dậy ý tưởng và đưa ra các khái niệm. Chúng có thể thay đổi theo âm báo, phân cấp tin nhắn hoặc theo phương pháp sản xuất, ví dụ: hoạt hình so với diễn viên thực sự. Tất cả các ý tưởng được đề xuất đều sẽ nhằm đạt được mục tiêu như được nêu trong bản tóm tắt.

Mặc dù mọi khái niệm đều khác nhau và xuất phát từ bản tóm tắt, đây là một số hoạt động hữu ích để giúp tạo ra ý tưởng.

Một bài thuyết trình kịch bản sẽ được lên kế hoạch để đi qua khái niệm về thương mại và ngân sách. Nhiều khả năng hơn là không, một danh sách quay sẽ được tạo để phác thảo cách quay video sẽ diễn ra. Kịch bản giống như một bản thiết kế cho một ngôi nhà mới, bạn sẽ bắt đầu xây dựng mà không có kế hoạch được phê duyệt. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đăng xuất theo hướng và kịch bản quảng cáo của bạn trước khi tiếp tục sản xuất.

sản xuất tvc phim tự giới thiệu

Sản xuất TVC Phim tự giới thiệu

Bước 3 - Bảng phân cảnh / Kịch bản phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Khi khái niệm đã được thống nhất, công ty bắt đầu viết kịch bản và có thể sản xuất bảng phân cảnh để hiển thị ý đồ trực quan cho từng khung hình. Kịch bản sẽ cung cấp ngữ cảnh để chúng tôi biết khi nào và nơi mỗi khung được đặt. Nó cũng sẽ bao gồm tất cả các bài phát biểu, người dẫn chương trình, người thuyết minh nội dung, ghi chú diễn xuất v. Các bảng phân cảnh truyền đạt ý định trực quan giúp kể chuyện. Nó sẽ hiển thị những thứ như góc máy ảnh, điểm lấy nét, chuyển động của máy ảnh, bất kỳ xử lý loại hình ảnh nào và hơn thế nữa. Chúng có thể được kèm theo phim tâm trạng và hình ảnh để cả cơ quan và khách hàng hiểu được ý đồ trực quan. Khi cả cơ quan và khách hàng hài lòng với kịch bản, khách hàng sẽ phê duyệt nó.

Bước 4 - Phê Duyệt

Kịch bản sau đó được gửi đến Bộ Văn Hóa để phê duyệt. Tại Việt Nam, các đài truyền hình không được phép hiển thị quảng cáo gây hiểu lầm, gây hại hoặc gây khó chịu. Vì vậy, trước khi quảng cáo được hiển thị, Bộ Văn Hóa kiểm tra chúng theo Quy tắc quảng cáo phát sóng, trong đó nêu rõ những gì được và không được phép.

Bước 5 - Sản xuất phim tự giới thiệu

Bây giờ kịch bản đã được phê duyệt, quá trình sản xuất có thể bắt đầu. Điều này liên quan đến việc lựa chọn về:

Giám đốc - ai sẽ mang kịch bản vào cuộc sống?
The Talent - ai là diễn viên phù hợp hoặc lồng tiếng (tuổi / giới tính / ngoại hình) cho quảng cáo?
Âm nhạc - những gì âm nhạc nâng cao kịch bản hoặc là một bản nhạc đáng nhớ cần cho thương hiệu? Có quảng cáo yêu cầu bất kỳ hiệu ứng âm thanh để tăng cường tường thuật?
Vị trí - bộ nên trông như thế nào hoặc thương mại cần được đặt ngoài trời hoặc ở nhiều địa điểm?
Phong cách thực phẩm / tủ quần áo / prop stylist - Bạn cần thiết lập ai để đưa nó vào cuộc sống?

Bước 6 - Chụp ảnh

Buổi chụp thực tế có thể kéo dài bất cứ điều gì từ một ngày đến một số tuần tùy thuộc vào những gì liên quan. Tương tự như vậy, chỉ có thể có một nhóm bộ xương, hoặc một đoàn tùy tùng khá lớn. Mặc dù điều này thường được xem là khía cạnh hấp dẫn của quảng cáo, nhưng các cảnh quay thường có thể rất chậm, với rất nhiều thứ lảng vảng trong suốt nhiệm vụ của Giám đốc để có được hình ảnh của quảng cáo như được hình dung.

Bước 7 - Hậu kỳ

Một khi các cảnh quay đã được quay và tuân thủ các đoạn cắt thô của phim tự giới thiệu, nó sẽ được đưa vào quảng cáo cuối cùng. Điều này liên quan đến:

Chỉnh sửa - Cắt các khung với nhau để tạo quảng cáo. Đảm bảo nó hoạt động cho tất cả các định dạng dự định, ví dụ: TV, YouTube, Instagram, v.v.
Phân loại màu - Các thuộc tính khác nhau của hình ảnh như độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa, chi tiết, mức độ màu đen và điểm trắng có thể được tăng cường hoặc sửa chữa trong hậu kỳ. Điều này có thể được sử dụng để cung cấp cho bộ phim cuối cùng một ảnh hưởng cách điệu.
Kỹ thuật âm thanh - đảm bảo tất cả các âm thanh hoạt động liền mạch với nhau và với hình ảnh.
Lớp phủ - Bất kỳ supers (văn bản) hoặc hình ảnh cần phải xuất hiện trên phim.

Bước 8 - Phê duyệt lần cuối

Quảng cáo cuối cùng sau đó được gửi đến Bộ Văn Hóa nơi họ kiểm tra xem nó có khớp chính xác với kịch bản đã được phê duyệt hay không. Bộ Văn Hóa đưa ra phê duyệt cuối cùng cho quảng cáo được phát sóng.

Bước 9 - Sản phẩm cuối cùng - TVC

Phim tự giới thiệu - TVC được gửi kỹ thuật số đến các trạm để họ sử dụng trong thời gian phát sóng được phân bổ.

Ở đây tại Chỉnh sửa, chúng tôi không quảng cáo sản xuất quảng cáo, nhưng chúng tôi hợp tác chặt chẽ với một số đối tác ưa thích chuyên sản xuất thương mại trên TV mà chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn. Công việc của chúng tôi là đảm bảo rằng chúng tôi lên kế hoạch và mua thời gian phát sóng hiệu quả nhất có thể để quảng cáo được nhìn thấy đúng nơi, đúng thời điểm, bởi đúng người.

Quý khách có nhu cầu sản xuất TVC - Phim tự giới thiệu doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đem lại sản phẩm hoàn thiện cho doanh nghiệp bạn.

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Liên hệ sản xuất Phim tự giới thiệu doanh nghiệp tại Đan Nam:

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đan Nam

Website: http://dannamadv.vn - Hotline: 0913 998 248 - 028.66519.379

Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM