Quảng cáo trên báo Người Lao Động (Báo điện tử và báo giấy)

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Báo Người Lao Động là nhật báo của Liên đoàn Lao động TP. HCM, được thành lập ngày 25 tháng 7 năm 1975. Với hơn 100 phóng viên trách nhiệm và nhiệt huyết ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hơn 40 năm hoạt động, đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích đến với người lao động trên mọi lĩnh vực.

Báo Người Lao Động gồm các ấn phẩm: báo in phát hành từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần; báo điện tử và phiên bản mobile đặt tại địa chỉ: www.nld.con.vn (www.nld.vn) với lượng truy cập gần 1.000.000 lượt xem trong ngày, trong đó còn có website Thế giới việc làm, đặt tại địa chỉ: httt://vieclam.nld.com.vn để cung ứng việc làm cho người lao động trong cả nước.

Thông tin chung về Báo Người Lao Động

Báo điện tử Người lao động là trang tin tức online cập nhật hằng ngày về các tin tức nóng hổi trong nước và quốc tế với các chuyên mục sau: Xã hội, Công nghệ, thể thao, văn hóa, nghệ thuật, công nghệ, chứng khoán, sức khỏe, giáo dục,.... Người lao động (nld.com.vn) là báo người lao động điện tử.

Đến thời điểm hiện tại trang đã đạt gần 12.000 lượt người truy cập/tháng. Thời gian trung bình trên trang ấn tượng với con số 8 phút 01 giây. Thành phần độc giả của trang Người lao động tập trung vào 2 thành phố Hà Nội (55%) và Hồ Chí Minh (40%), các tỉnh còn lại chỉ chiếm 5%.

Hiện nay, Báo có 2 hình thức xuất bản là ấn phẩm giấy và bản điện tử Người Lao Động Online.

Báo giấy Người Lao Động

- Ngày phát hành: Thứ 2 - CN

- Số lượng phát hành: 200.000 tờ/ngày

- Phát hành: Toàn quốc

- In Ấn: trắng đen và in màu

- Số trang: 24

- Kích thước: 26.5cmx36.5cm

Báo điện tử Người Lao Động

- Lược truy cập: 4.000 lượt/ngày

- Tiếp cận: 3.000 - 4.000 người/ngày

- Thời gian truy cập: 08:30

- Tỷ lệ đọc thường xuyên: 70% không thường xuyên 30%

Quy định chung khi quảng cáo báo Người Lao Động

  • Đối với bài tin ảnh: tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh.
  • Đối với video: định dạng mp4, video dài không quá 5 phút, dung lượng không quá 50 mb
  • Độ dài: tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang a4.
  • Font chữ: unicode, times new roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): tiêu đề của bài không quá 10 chữ, sapo không quá 45 chữ.
  • Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www...
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

Mô tả bài PR quảng cáo cáo trên báo Người Lao Động

  • Chi phí viết bài mới: là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết.
  • Chi phí này không bao gồm: công tác phí, phí sản xuất bài ( gồm các phí đi lại, phí chụp hình, phí thu thập thông tin, phí cho các công cụ kĩ thuật phục vụ quá trình sản xuất bài v.v…).
  • Chi phí chỉnh sửa: là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài pr cho phù hợp với các tiêu chí của báo.

Nhanh tay booking quảng cáo trên báo Người Lao động để nhận ưu đãi

Được tư vấn và đưa ra những phương án quảng cáo khác nhau nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Nhận báo giá với mức chiết khấu cao.

Bài viết PR chuẩn SEO sáng tạo, thu hút người đọc.

Hỗ trợ thiết kế banner nếu có nhu cầu.

Để có mức giảm giá, chiết khấu tốt vui lòng gửi yêu cầu báo giá chi tiết và cụ thể vào email dannamadv@gmail.com. Hoặc liên lạc qua số điện thoại hotline: 0913.998.248 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ có chính sách giá tốt cho từng chiến dịch truyền thông của Quý khách.