Quảng cáo trên Báo Mới (baomoi.com)

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Báo mới là một nền tảng tổng hợp tin tức tự động và thông minh thuộc hệ sinh thái Adtima. Mỗi ngày Báo Mới xử lý hơn 6000 tin tức từ hơn 110 báo điện tử ở Việt Nam. Ngoài ra Báo mới còn đề cao việc cá nhân hóa, cung cấp tính năng cho phép người sử dụng tự tạo chuyên mục với tùy chọn về nguồn tin, chuyên mục, từ khóa để theo dõi vấn đề mình quan tâm. Vì vậy, nền tảng đọc tin tức Báo mới ngày càng nhận được quan tâm của đại đa số người dùng tại Việt Nam và hứa hẹn giữ vững tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Theo thống kê: Số lượng người truy cập vào trang trong 1 tháng: 31.90 triệu lượt

Thời gian trung bình mỗi lần truy cập: 07 phút 07 giây

Các định dạng quảng cáo trên Báo mới

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng cùng với sự phát triển vượt bậc của Internet, Báo mới cho ra đời nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Dưới đây là những định quảng cáo trên Báo mới không thể bỏ lỡ:

Display Ads

Display Advertising là hình thức quảng cáo khá thông dụng trên internet. Nó có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau từ những banner tĩnh, động hay các hình thức có độ tương tác cao hơn như Adobe Flash hay .gif. m thanh hay video đôi khi cũng được sử dụng trong quảng cáo bằng hình ảnh.

Hình thức Display Ads quảng cáo trên báo Báo mới gồm:

Premium CPD: CPD (Cost per Duration), tức tính tiền theo thời gian đăng banner. Với hình thức này, nhà quảng cáo thường đặt các banner (dạng gif, flash hay video) lên các website nổi tiếng.

Hình thức CPD bắt gặp hầu hết trên các website lớn của Việt Nam. Vì hình thức này về kỹ thuật khá đơn giản, chỉ dựa vào thời gian, vị trí & kích thước hiển thị để tính giá trị hợp đồng.

CPM (Cost per Impression): tính tiền dựa trên mỗi 1000 lượt views. Hình thức này cũng có thể là các banner dạng file gif, flash, video... Với hình thức này, sản phẩm hay logo của bạn có thể xuất hiện ở 1 hay nhiều vị trí khác nhau trên website, trong khi quảng cáo CPD thì đặt trên 1 vị trí cố định trên 1 website. Vì thế khả năng tiếp cận cũng được mở rộng và đa dạng tập khách hàng của thương hiệu.

Video Ads

Quảng cáo video trên Báo mới là hình thức quảng cáo được ưa chuộng ngày này những lý do sau:

  • Nội dung video có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu và tạo nên quan hệ lâu dài với khách hàng mục tiêu – người được cung cấp những thông tin hữu ích và khơi gợi những cảm xúc từ hình ảnh, âm thanh. Từ đó có được niềm tin vào thương hiệu tốt hơn.
  • Video có khả năng diễn đạt mọi vấn đề, bởi chỉ trong vài phút (thậm chí giây ngắn ngủi), những thông tin trừu tượng có thể được truyền đạt một cách trọn vẹn, rõ ràng qua những khung hình sinh động, thu hút.

Sponsored Post

Đây thực chất là hình thức Native Ads (tạm dịch: Quảng cáo tự nhiên), hiểu đơn giản là các triển khai nội dung thông điệp quảng cáo hòa với bối cảnh trọng nội dung ứng dụng Báo mới, chỉ khác ở chỗ có gắn task “Tài trợ” ở mỗi bài quảng cáo.

Đặt mục tiêu là con người, phương thức quảng cáo này giúp dung hòa với các yếu tố trải nghiệm của người dùng. Do đó, trong tương lai gần, đây được xem là hình thức quảng cáo đáng tin và sẽ sớm trở thành xu hướng.

Những điểm khiến Sponsored Post của Báo mới ghi điểm với người dùng vì:

  • Thể hiện đa dạng nội dung trên các website, mang đến trải nghiệm tự nhiên có người dùng vì thông qua thiết kế tạo sự đồng bộ cao về mặt thị giác với những nội dung khác trên website.
  • Mang đến những thông điệp ý nghĩa cho người dùng: Thông điệp quảng cáo được lồng ghép tự nhiên với những trải nghiệm của người dùng, và ăn khớp với những điều người dùng quan tâm.

Các tính năng chính của Báo mới:

  • Phân loại nội dung: Hệ thống tự động phân tích nội dung các tin tức và phân loại vào chuyên mục thích hợp.
  • Phát hiện bài trùng lặp: Hệ thống tự động phát hiện các bài đăng lại (copy) và nhóm chúng lại về bài nội dung gốc.
  • Nhóm các bài liên quan: Hệ thống tự động phát hiện các bài liên quan (không phải là copy) về cùng một chủ đề nào đó.
  • Bóc tách từ khóa: Hệ thống tự động tách ra các từ khóa (keyword) của bài viết, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan đa chiều.
  • Gợi ý thông minh: Dựa trên phân tích thói quen đọc tin của độc giả, hệ thống có thể tự động đưa ra những gợi ý về những bài viết mà độc giả quan tâm.

Lợi thế quảng cáo trên Báo mới không thể bỏ lỡ

Có thể khẳng định, ngày nay Báo mới đã và đang trở thành công cụ chuyển tải thông điệp hiệu quả. Đặc biệt, với sự hỗ trợ mạnh mẽ của đội ngũ phát triển sản phẩm, Báo mới đã và đang chứng tỏ vị thế số 1 của mình. Những ưu điểm vượt bật có thể kể đến khi quảng cáo trên Báo mới như sau:

  • Thông tin đa dạng, nhiều chiều trên tất cả các lĩnh vực như đời sống xã hội, chính trị, kinh tế, văn hóa hay giải trí đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin của bạn đọc
  • Báo giá được cập nhật liên tục để phục vụ đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp
  • Quy trình thực hiện, đăng tải thông tin quảng cáo nhanh chóng và thuận tiện
  • Độ tiếp cận, nhận diện thương hiệu, tính tương tác trên các bài viết, độ phủ tin rộng rãi lên đến hàng triệu độc giả mỗi ngày
  • Hình ảnh quảng cáo bắt mắt, sống động, banner hiển thị tại các vị trí gây ấn tượng mạnh với thị giác của người đọc
  • Phù hợp với nhiều thương hiệu thuộc các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Kích thước banner có xu hướng chạy ở một số kích thước chuẩn, tùy thuộc vào vị trí bạn đặt chúng. Google AdSense đã xếp hạng các vị trí và kích thước quảng cáo hoạt động tốt nhất. Chúng bao gồm:

Hình chữ nhật dài – 728×90

Nửa trang – 300×600

Hình chữ nhật Lớn – 336×280

Hình chữ nhật Trung bình – 300×250

Banner trên thiết bị di động lớn – 320×100

Trong khi những kích thước khác được hỗ trợ, đây là năm kích thước có xu hướng hiển thị kết quả tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn đang chọn loại kích thước phù hợp cho mục đích của banner.