Quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ (Báo điện tử và báo giấy)

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Báo Tuổi Trẻ ra đời từ ngày 16/01/1983 gắn liền với Sài Gòn khao khát hòa bình và tự do, là tiếng nói của đoàn viên thanh niên thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 1-1984, nguyệt san Tuổi Trẻ Cười phát hành ấn bản đầu tiên. Ngày 1-12-2003, báo Tuổi Trẻ điện tử (tuoitre.vn) chính thức hòa mạng Internet liên tục cập nhật tin tức thời sự trong ngày, tiếp tục nhận lãnh sứ mệnh cung cấp thông tin nóng cho bạn đọc cả trong và ngoài nước. Truyền hình Tuổi Trẻ (tv. tuoitre.vn) cũng đã xuất hiện trên Internet từ ngày 3-8-2008. Ngày 18-6-2010, báo Tuổi Trẻ điện tử tiếng Anh (tuoitrenews.vn) ra đời để đáp ứng nhu cầu thông tin cho người nước ngoài. Ngày 30-12-2008, báo Tuổi Trẻ đã đầu tư, xây dựng và đưa vào hoạt động Nhà in Tuổi Trẻ đáp ứng 60% nhu cầu in sản phẩm Tuổi Trẻ. Ngày 24-4-2009, Cao ốc Tuổi Trẻ đã khánh thành phục vụ nhu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp. Ở một góc nhìn nào đó, từ lâu Tuổi Trẻ đã trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại hàng đầu Việt Nam. Nói đến báo chí Việt Nam, không thể không nói đến Tuổi Trẻ!

Loại hình Báo Tuổi Trẻ gồm bốn ấn bản:

Nhật báo Tuổi Trẻ, Tuần báo, Tuổi Trẻ Cười và báo điện tử Tuổi Trẻ.

Số lượng phát hành: 250.000 tờ /ngày

Độc giả: 80% thành thị, 54% nam, 46% nữ

Hình thức quảng cáo trên báo giấy

PR-Truyền thông

Print AD

Chuyên trang

Rao vặt

Báo phát hành trên Việt Nam với số lượng gần 500.000 bản/ngày, số lượng ấn bản lớn nhất tại đất

nước này của một tạp chí

- Ngày phát hành: Thứ 2-> CN

- Số lượng phát hành: 400.000 bản

- Phát hành: Toàn quốc

Quảng cáo báo Tuổi Trẻ Cười:

- Ra đời tháng 1-1984, phát hành mỗi tháng một kỳ, 20.000 bản.

- 2005: Mỗi tháng 2 kỳ.

- Năm 2006: 110.000 bản/kỳ.

- tháng 6-2009: xuất bản hơn 140.000 bản/kỳ.

Quảng cáo báo Tuổi Trẻ online (TTO):

Ra đời 1 tháng 12 năm 2003. Hiện nay trên 4.500.000 lượt truy cập/ngày. Ngày 20 tháng 3 năm 2010 đổi tên miền thành tuoitre.vn và thay giao diện mới.

Quảng cáo trên báo tuổi trẻ online

Hoạt động từ ngày 1-12-2003, Tuổi Trẻ Online có diện bao phủ rộng, phục vụ cho nhóm đối tượng chính là những trí thức trẻ, doanh nhân, cán bộ - công nhân viên chức, sinh viên, học sinh... trong và ngoài nước. Nội dung tờ báo trong sáng đi vào những vấn đề gần gũi, thiết thân, trở thành kênh thông tin chính thống, cung cấp tầm nhìn tham chiếu, thân thuộc hằng ngày của người Việt trong và ngoài nước. Tuổi Trẻ Online cũng mở rộng hợp tác với các mạng xã hội, các tập đoàn truyền thông công nghệ hàng đầu thế giới trong việc sản xuất, cung cấp thông tin. Tuổi Trẻ Online còn là một trong số ít các tờ báo mạng điện tử tuân thủ nghiêm túc các quy định về quyền sở hữu trí tuệ.

Thông tin chung về báo Tuổi Trẻ Online

Lượng truy cập và đối tượng bạn đọc

Lượng truy cập: 68.000.000/tháng

Thời gian truy cập: 03:30

Bạn đọc: 9.500.000

Giới tính: 52% nam và 48% nữ

Tỷ lệ đọc thường xuyên: 70% không thường xuyên 30%

Thiết bị truy cập

Máy tính: 20%

Điện thoại: 75%

Ipad: 5%

Phân bố bạn đọc

Miền Nam: 55%

Miền Trung: 15%

Miền Bắc: 30%

Hình thức quảng cáo báo tuổi trẻ online

Quảng cáo Banner

Quảng cáo TVC-Phim tự giới thiệu Doanh Nghiệp

Quảng cáo viết bài PR-Truyền Hình

Hiệu quả quảng cáo báo điện tử Tuổi Trẻ Online

Với khả năng thu hút lượng công chúng đông đảo, báo Tuổi Trẻ Online ngày càng chiếm giữ vị thế cao trong hoạt động báo chí. Trang báo điện tử nổi tiếng này luôn là cổng thông tin cung cấp tin tức nhanh chóng, chính xác, đặc sắc và phong phú cho công chúng với nhiều chuyên mục hấp dẫn. Nhờ vào lợi thế này mà khi lựa chọn quảng cáo báo Tuổi Trẻ Online bạn sẽ đạt được hiệu quả vô cùng bất ngờ:

+ Quảng cáo báo Tuổi Trẻ có khả năng tiếp xúc đến hàng nghìn, hàng triệu lượt công chúng truy cập, đảm bảo hiệu quả tiếp nhận.

+ Khi click vào quảng cáo, công chúng ngay lập tức sẽ được chuyển hướng đến trang đích theo yêu cầu của cá nhân, doanh nghiệp đăng quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

+ Booking quảng cáo báo Tuổi Trẻ Online tăng tính tương tác cao.

+ Các bài PR giới thiệu sản phẩm, dịch vụ có thể dễ dàng xuất hiện trên Google nhờ kỹ thuật SEO uy tín.