Dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty là buổi lễ nhằm nhìn lại chặng đường phát triển và những thành tựu đạt được của doanh nghiệp. Cũng là dịp để thay lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên đã gắn bó và cống hiến trong quá trình phát triển của công ty. Bên cạnh đó còn là dịp để gửi lời tri ân đến những khách hàng, những đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua.

Một buổi lễ kỷ niệm diễn ra thật hoành tráng, chuyên nghiệp, độc đáo luôn là điều mà hầu hết các lãnh đạo doanh nghiệp mong đợi. Tuy vậy, điều này không hề dễ dàng với những người không chuyên trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Nếu việc tổ chức diễn ra không suôn sẻ hoặc có những thiếu sót thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh của toàn doanh nghiệp và ban lãnh đạo. Chính vì vậy, việc thuê một công ty Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều Doanh nghiệp khi muốn tổ chức cho mình một buổi lễ thật thành công, vẹn toàn.

Các bước tổ chức một lễ kỷ niệm thành lập

1. Lựa chọn chủ đề của buổi lễ kỷ niệm

Xác định chủ đề cho buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Lựa chọn được chủ đề rõ ràng giúp hoạt động chương trình có định hướng tốt hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian cho khâu tổ chức sự kiện.

Đa số doanh nghiệp thường lựa chọn chủ đề của buổi lễ kỷ niệm như: dựa vào số năm thành lập, màu sắc logo, màu đồng phục công ty, sản phẩm vừa ra mắt hoặc một sự việc nào đó có ý nghĩa đối với Công ty. Tuy nhiên nên chọn những chủ đề đơn giản, nhưng kết hợp sự độc đáo sẽ để lại ấn tượng cho người tham dự.

2. Số lượng khách mời tham dự buổi lễ kỷ niệm

Thông thường đối tượng khách mời tham dự trong buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty thường có là nhân viên công ty, nhưng đối tác lâu năm, khách hàng mới, lâu năm và những khách hàng tìm năng.

Với nhân viên làm việc trong công ty thông báo bằng miệng để tạo cảm giác thân thiết với các thành viên. Còn đối với những khách hàng, đối tác dù hợp tác thì chúng ta nên gửi thiệp mời thể hiện sự coi trọng và chuyên nghiệp đối với khách mời.

3. Thời gian, địa điểm tổ chức buổi lễ kỳ niệm thành lập

Chọn thời gian vào những ngày cuối tuần để tạo điều kiện cho người tham dự đông đủ hơn. Địa điểm được liên hệ và sắp xếp trước để có thời gian trang trí, duyệt chạy chương trình đảm bảo cho sự kiện được diễn ra đúng thời gian đã chọn.

4. Thiết kế thiệp mời cho sự kiện lễ kỷ niệm

Thiết kế thiệp đơn giản có thể theo chủ đề ( yêu cầu màu sắc của trang phục nếu có) của buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty, nội dung được ghi rõ ràng. Chú ý về thời gian và địa điểm đã chọn, tránh trường hợp ghi nhầm ngày. Thiệp mời thiết kế càng sóm càng tốt, nên gửi thiệp trước ít nhất 3 ngày hoặc 1 tuần (đối với các khách hàng/ đối tác quan trọng) để họ có thời gian sắp xếp công việc, tránh việc mời quá trễ vừa khiến họ không kịp sắp xếp vừa thể hiện sự thiếu tôn trọng khách mời.

5. Xây dựng kịch bản cho buổi lễ kỷ niệm thành lập

Xây dựng kịch bản cho buổi lễ hay sự kiện bất kỳ nào thì

Để tổ chức bất kỳ một chương trình/ sự kiện nào luôn cần phải có sự chuẩn bị kịch bản thật chi tiết, bao gồm từng hạng mục việc làm, lịch trình, tiến độ,… phải lên kế hoạch cho cả những rủi ro có khả năng xảy ra và những phương án xử lý.

Việc xây dựng kịch bản cần phải được sự họp bàn, thống nhất của mọi người trong ekip quản lý Doanh nghiệp và ekip tổ chức sự kiện. Sau đó duyệt kịch bản lần cuối và gởi cho toàn bộ ekip, nhân sự tổ chức sự kiện để bắt đầu các công tác tổ chức.

6. Chuẩn bị quà tặng cho quan khách tham dự

Để cho khách mời có thêm kỷ niệm về công ty và tâm trạng vui vẻ, công ty nên lựa chọn các quà tặng/ vật phẩm mang dấu ấn của Công ty, hoặc chính sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh. Tùy vào kinh phí và quy mô của buổi lễ, quà tặng có thể được phát đồng đều cho quan khách, hoặc đan xen những phần quà có giá trị lớn hơn được trao tặng trong các tiết mục trò chơi, bốc thăm may mắn,…

7. Tổng duyệt chương trình

Là hoạt động cuối cùng trước khi diễn ra chương trình nên cần phải đảm bảo sự liền mạch, hài hòa và thật hoàn thiện mọi thứ.

Các sai sót cần phải được nắm bắt và chỉnh sửa kịp thời ngay trong khoảng thời gian tổng duyệt để chương trình được diễn ra tốt đẹp, tránh những rủi ro không đáng có làm giảm chất lượng của buổi tiệc.

Trung tâm SaigonDance ngoài dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, hỗ trợ khách hàng đưa ra ý tưởng và lên kế hoạch chi tiết cho toàn bộ chương trình kỷ niệm thành lập, SaigonDance còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ đa dạng khác như

  • Cung cấp các tiết mục biểu diễn, tiết mục giải trí, tiết mục múa lân,…
  • Cung cấp vũ công, nhóm nhảy, nhân sự tổ chức chương trình, nhân sự biểu diễn
  • Cung cấp biên đạo dàn dựng tiết mục, biên đạo cho Công ty, biên đạo cho ca sỹ
  • Cung cấp đội ngũ quay phim, âm thanh, ánh sáng,…
  • Cung cấp dịch vụ đào tạo nhảy múa
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê phòng tập
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn

QUY TRÌNH KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA ĐAN NAM

  • Tiếp nhận yêu cầu của quý khách.
  • Tiếp theo gặp gỡ và cùng nhau bàn bạc, lê kế hoạch cho nội dung, ý tưởng cho chương trình.
  • Khách hàng đồng ý và tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Tư vấn chọn giờ, ngày và địa điểm phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Lựa chọn, giới thiệu về trang thiết bị âm thanh ánh sáng, MC, PG,...
  • Đưa ra kế hoạch tổ chức chương trình để quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Đưa ra kịch bản của chương trình tổ chức sự kiện, để 2 bên cùng bàn bạc và thống nhất.
  • Chuẩn bị nhưng việc cần thiết trước khi tổ chức sự kiện như: thiết kế thi công cổng chào, sân khấu, xây dựng chủ đề,...
  • Tiến hành tổ chức sự kiện dựa trên kịch bản chương trình đã cùng nhau bàn bạc, thảo luận.
  • Kết thúc chương trình: tiễn khách và tặng quà lưu niệm.
  • Cuối cùng là làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

KỊCH BẢN TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY

Những điều cần chuẩn bị trước khi tổ chức sự kiện

Thứ nhất, cần tiến hành trang trí các khu vực từ cổng chào, sân khấu đến khu vực khách mời gồm: Treo băng rôn trước cổng, dựng standy trên các lối đi, backdrop sân khấu, hoa tươi trên bàn lễ tân, bục phát biểu.

Lưu ý set up và kiểm tra kỹ khu vực tiệc, khu vực đón tiếp đại biểu trước giờ diễn ra chương trình.

Phần thứ hai của kịch bản đó chính là phân công lễ tân đón khách, hướng dẫn khách tới khu vực bàn dành cho đại biểu và khách hàng.

Nội dung kịch bản tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập

  • Sau khi đón tiếp và để khách mời ổn định chỗ ngồi, MC giới thiệu chương trình và mở màn bằng các tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng.
  • MC tiến hành giới thiệu ban tổ chức, ban lãnh đạo công ty, các vị đại biểu, khách mời.
  • Phát video về quá trình thành lập công ty, phát triển và những thành tựu mà công ty đã đạt được.
  • Ban lãnh đạo báo cáo về quá trình hoạt động của công ty, thành quả đạt được trong năm vừa qua và đề ra phương hướng mục tiêu trong tương lai.
  • Ban lãnh đạo công ty đọc quyết định khen thưởng và trao quà cho các cá nhân, phòng ban đạt thành tích xuất sắc.
  • Các tiết mục văn nghệ tiếp theo được trình diễn để kết thúc phần lễ và chuyển sang phần tiệc
  • MC mời ban lãnh đạo công ty lên khui sâm panh khai tiệc
  • Thưởng thức tiệc và tham gia game sân khấu vui nhộn của ban tổ chức để nhận quà.
  • Kết thúc chương trình, toàn bộ khách mời và nhân viên tự do hát karaoke

Chương trình lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Nội dung chương trình lễ kỷ niệm sẽ được diễn ra theo đúng kịch bản đã lên kế hoạch chi tiết trước đó. Sau đây là những nội dung chính thường diễn ra, tùy theo mục đích và yêu cầu của công ty chúng ta có thể thay đổi để cho chương trình có tính độc đáo riêng biệt nhất.

MC dẫnThời gianNội dung chương trìnhNgười phụ trách
MC dẫn8h30 đến 9h00Đón tiếp Khách và tặng quà lưu niệmBan lãnh đạo công ty + Bộ phận lễ tân
9h00 đến 9h05Ổn định tổ chức, thông qua chương trình làm việcMC
MC dẫn9h05 đến 9h15Văn nghệ chào mừngĐội văn nghệ công ty
9h15 đến 9h30Tuyên bố lý do, giới thiệu khách quýMC, ban tổ chức
MC dẫn9h30 đến 9h40Phát biểu của Giám đốc công tyÔng .......... - Giám đốc công ty
9h40 đến 9h50Phát biểu chia sẻ của đại diện khách hàng công tyĐại diện khách hàng
MC dẫn9h50 đến 10h00Phát biểu chúc mừng của đại diện Hội đồng tư vấn công tyĐại diện hội đồng tư vấn
10h00 đến 10h15Giới thiệu nhận diện thương hiệu mới định hướng hoạt động của công ty 5 năm tới.Ông ............. – thành viên HĐ sáng lập công ty
MC dẫn10h15 đến 11h00Kính mời toàn thể quan khách dự tiệc chiêu đãi mừng kỷ niệm ..... năm thành lập công ty và giao lưu văn nghệ cùng với Ban tổ chứcToàn thể khách mời và ban tổ chức
11h00 đến 11h30Kết thúc chương trình, cảm ơnBan tổ chức

Đan Nam công ty tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất. Đến với chúng tôi khách hàng chỉ cần cung cấp yêu cầu, ngày giờ tổ chức còn những việc còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức sự kiện. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phục vụ tư vấn tận tình, tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty thành công chọn vẹn ý nghĩa.

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Đan Nam cung cấp

  • Tổ chức sự kiện lễ Khai Trương
  • Tổ chức sự kiện lễ Khánh Thành
  • Tổ chức sự kiện lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới
  • Tổ chức sự kiện tất niên cuối năm
  • Tổ chức sự kiện lễ Động Thổ
  • Tổ chức sự kiện lễ Cất Nóc
  • Tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng
  • Tổ chức sự kiện hội thảo khách hàng
  • Tổ chức sự kiện chạy Roadshow
  • Tổ chức sự kiện lễ hội Trung Thu