Dịch vụ tổ chức lễ khai trương

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Lễ khai trương là một bước đầu tiên khởi đầu cho một chuỗi hoạt động về sau của một doanh nghiệp hay cửa hàng. Nó không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng mà còn là dịp để doanh nghiệp giới thiệu đến khách mời hay tất cả mọi người về công ty, cửa hàng. Một lễ khai trương thành công sẽ tạo được dấu ấn cho nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Tổ chức lễ khai trương gồm những bước nào?

1. Chọn ngày tổ chức khai trương

Ngày tổ chức lễ khai trương phải được lựa chọn phù hợp, chú ý về phong thủy, tâm linh. Lựa chọn ngày giúp công ty, cửa hàng, siêu thị … thuận lợi cho việc kinh doanh về sau. Đặc biệt theo văn hóa ở VN ngày tổ chức lễ khai trương là vô cùng quan trọng không thể bỏ qua

Để thuận tiện trong việc đi lại, chúng ta nên chọn ngày khai trương vào những ngày cuối tuần. Chọn ngày trùng với những ngày tốt, vừa tạo thuận lợi cho khách mời vừa có yếu tố phong thủy.

2. Cách trang trí lễ khai trương

Trang trí lễ khai trương vô cùng quan trọng vì ấn tượng về thị giác luôn để lại sâu trong lòng khách mời. Về khâu thiết kế, bố trí nội thất, sử dụng tông màu, hệ thống âm thanh, ánh sáng là những nguyên tố không thể thiếu. Không cần quá cầu kỳ, có thể thiết kế đơn giản, ấn tượng hay sôi động vừa tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp, cửa hàng vừa hợp lý, đẹp và ý nghĩa, mang thộng điệp muốn gửi đến khách mời, khiến các vị khách đều thích thú để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.

3. Chọn lễ vật để làm lễ khai trương

Tùy thược vào điều kiện của công ty hay cửa hàng mà có thể chuẩn bị lễ vật khai trương ít hay nhiều. Nhưng không thể thiếu những thứ cần thiết như: mâm ngũ quả, lọ hoa, 3 đĩa xôi, 3 chén nước trắng, 3 chén nước chè, 2 cây nến, đĩa trầu cau, một bộ lễ vàng mã, 1 con gà luộc,... Nếu chọn người hợp tuổi với gia chủ khai trương mua hàng cũng sẽ mang lại tài lộc cho cửa hàng và công ty.

Quy trình tổ chức khai trương tại Đan Nam

  • Tiếp nhận thông tin về mục đích tổ chức, thời gian, số lượng người tham gia, đối tượng là ai và các yêu cầu của khách hàng. Từ đó sẽ tư vấn cho khách hàng chương trình phù hợp
  • Lên ý tưởng kịch bản sự kiện, dự trù kinh phí theo yêu cầu cụ thể của khách hàng và Gửi báo giá
  • Thỏa thuận và ký hợp đồng.
  • Lên kế hoạch tổ chức, điều phối nhân sự, vật tư, trang thiết bị cần thiết
  • Thiết kế mẫu thiệp mời khai trương
  • Lên ý tưởng cho phần tiệc và thiết kế menu đồ ăn, uống trong tiệc
  • MC dẫn trương trình trong lễ khai trương; ca sĩ, diễn viên khuấy động chương trình
  • Đội ngũ tiếp tân hỗ trợ đón khách và tiễn khách ra về, đội ngũ bảo vệ bảo đảm an ninh, an toàn cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ
  • Đội ngũ đầu bếp, chạy bàn cho phần tiệc
  • Múa lân -sư -rồng
  • Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành thật độc đáo và ấn tượng cho khách hàng

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương của Đan Nam gồm

  • Tổ chức khai trương văn phòng, trụ sở, công ty
  • Tổ chức khai trương nhà hàng
  • Tổ chức khai trương siêu thị
  • Tổ chức khai trương cửa hàng
  • Tổ chức khai trương shop
  • Tổ chức khai trương nhà sách