Quảng Cáo Trên Hệ Thống Các Đài Phát Thanh, Truyền Hình

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình sao cho hiệu quả, tiết kiệm chi phí? Và nên quảng cáo bằng hình thức nào là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Vậy giải quyết vấn đề trên ra sao? Mời các bạn độc giả cùng tìm hiểu bài viết giới thiệu dưới đây của Đan Nam để có cái nhìn cận cảnh về các loại hình thức quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình.

Những hình thức quảng cáo trên truyền hình

Hình thức 1: Đưa tin doanh nghiệp trên bản tin thời sự

Các tin được đưa bao gồm:

+ Tin khai chương Doanh nghiệp, thành lập chi nhánh

+ Các sự kiện hoạt động nổi bật của doanh nghiệp

+ Chương trình về khuyến mãi, giảm giá, giờ vàng

Hình thức này tiêu tốn nhiều chi phí của doanh nghiệp. Do giờ đưa tin là những giờ vàng, tỷ lệ cạnh tranh cao, phải đặt trước khi muốn quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình bằng bản tin thời sự.

quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hìnhQuảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình bằng Booking TVC

Hình thức 2: Booking TVC

Book TVC có ưu điểm là:

+ Thời gian quảng cáo từ 10 đến 30 giây

+ Lan truyền được thông điệp nhanh chóng

+ Chế độ hiển thị full mà hình, bắt mắt

+ Người xem dễ dàng chấp nhận hơn

Trong các hình thức quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình có thể nói hình thức 2 là phổ biến nhất, mang nhiều điểm thuận lợi cho các doanh nghiệp.

Hình thức 3: Pop-up

Pop-up là hình thức quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình mới, hiện đại với những ưu điểm sau:

+ Quảng cáo trực tiếp trong các chương trình, game show

+ Người xem không bị khó chịu vì dán đoạn quảng cáo, cắt cảnh

+ Theo dõi được cả nội dung chương tình và quảng cáo cùng lúc

Muốn quảng cáo bằng hình thức pop-up, khách hàng cần gửi đĩa CD chứa dữ liệu cần quảng cáo dưới dạng sau:

+ Định dạng file*.tga

+ Hình ảnh tĩnh hoặc động

+ Không có âm thanh

+ Chiều cao quảng cáo chỉ chiếm 1/7 mà hình

Hình thức 4: Logo

Hình thức quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình này nhằm để quảng bá thương hiệu với khách hàng. Ưu cầu quảng cáo cho logo là đặt tại góc màn hình khi chương tình đang phát sóng, logo có kích thước bằng hoặc dưới 40 x 60cm.

Hình thức 5: Chạy chữ, panel

Chạy chữ, panel cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Chữ, panel được hiển thị bên dưới cùng của màn hình, được hiển thị cùng chương trình đang phát song.

Quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình 2

Quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình bằng chương trình tư vấn

Hình thức 6: Chương trình tư vấn tiêu dùng

Với các doanh nghiệp lớn muốn dùng quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình thì nên dùng hình thức tư vấn tiêu dùng. Vì hình thức này đảm đảo được thời gian để truyền tải mọi thông tin mà doanh nghiệp cần đưa ra một các rõ ràng, chi tiết, cụ thể và minh xác nhất.

Không những thế chương trình tư vấn còn giúp người xem hiểu được các dùng về sản phẩm, được tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tiếp.

Hình thức 7: Tài trợ chương trình

Tài trợ chương trình gồm tài trợ phát sóng, tài trợ sản xuất chương trình. Quảng cáo trên hệ thống phát thanh truyền hình bằng tài trợ đem lại hiệu quả cao, đánh mạnh vào thị giá người tiêu dùng nhưng nhược điểm của chúng là chi phí cao, ít doanh nghiệp đáp ứng được.

Những hình thức quảng cáo bằng hệ thống phát thanh truyền hình trên, hy vọng sẽ giúp ích tư vấn cho các doanh nghiệp trong quá trình lựa chọn quảng cáo. Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu quảng cáo qua đài truyền hình thì hãy nhanh chóng liên hệ với địa chỉ dưới đây để được tư vấn giải đáp chi tiết:

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Đan Nam

Website: http://dannamadv.vn - Hotline: 0913 998 248

Địa chỉ: 59/8/18 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM